Anh em rắn 2 đầu nhà Bryan chính thức nói lời chia tay sự nghiệp

 

Cặp anh em sinh đôi thành công nhất lịch sử quần vợt thế giới đã chính thức khép lại sự nghiệp đầy vinh quang của mình.

Mike Bryan vào hôm qua đã đại diện cho 2 anh em chia sẻ với tờ New York Times: “Chúng tôi đều biết đây là thời điểm để quyết định rồi. Ở tuổi này, chúng tôi quyết định sẽ không tranh tài nữa và sẽ kết thúc sự nghiệp. Chúng tôi vẫn yêu quần vợt, nhưng giờ cơ thể không cho phép thi đấu với cường độ như trước, những lần hồi phục sẽ mất thời gian hơn. Chúng tôi thấy ổn từ năm trước, năm trước nữa, nhưng giờ thi không còn thấy đủ khả năng tiếp tục”.

2 anh em nhà Bryan nổi tiếng với khả năng đánh đôi, với tổng cộng 16 Grand Slam giành được. Họ đều đã bước qua tuổi 42, và muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Lẽ ra, 2 anh em dự định sẽ thi đấu Mỹ mở rộng rồi giải nghệ. Tuy nhiên, việc giải đấu diễn ra không khán giả đã khiến họ quyết định giã từ sự nghiệp ngay lúc này. 2 anh em đã từng 5 lần cùng nhau lên ngôi tại New York.

Bob Bryan đã phải giành thời gian phẫu thuật hông năm 2018, trong thời gian đó, Mike Bryan đánh cặp với Jack Sock và bộ đôi này cũng đã giành được 2 Grand Slam. Giải đấu lớn cuối cùng mà 2 anh em Bryan thi đấu là Australia mở rộng 2020, và họ đã vào tới vòng 3.

 

Theo VTV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *