Manchester United đón 2 sao trẻ của Barca và Real Madrid

 

2 hậu vệ người Tây Ban Nha, Marc Jurado và Alvaro Fernandez đã tới Anh và đang chờ hoàn tất thủ tục để gia nhập Man Utd.
 

 

Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Man Utd muốn cải tổ lực lượng theo hướng trẻ hóa. Với chiến lược ấy, Quỷ đỏ đã thâu nạp nhiều mầm non sáng giá, trong đó phải kể tới 2 hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha là Marc Jurado (16 tuổi) và Alvaro Fernandez (17 tuổi).
 
Theo SkySport, 2 tài năng trẻ người Tây Ban Nha đã có mặt ở Manchester nhưng đang phải tự cách ly theo quy định của Chính phủ Anh để phòng dịch bệnh. Sau 2 tuần cách ly, bộ đôi này sẽ hoàn tất thủ tục gia nhập Man Utd và sẽ được chuyển thẳng tới các đội trẻ của sân Old Trafford.
 
Marc Jurado là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Barca. Tài năng trẻ này sinh ra vào năm 2004, thời điểm Gerard Pique tới Man Utd thi đấu. Ở vị trí hậu vệ phải, Jurado được xem là tài năng trẻ rất triển vọng của bóng đá Tây Ban Nha. Sau khi từ chối kí hợp đồng 3 năm với Barcelona, hậu vệ 16 tuổi này đã đồng ý gia nhập Man Utd.
 
Khác với Jurado, Alvaro Fernandez là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Real Madrid. Chơi ở vị trí hậu vệ trái, tài năng trẻ 17 tuổi này được đánh giá rất cao ở khả năng hỗ trợ tấn công nhờ tốc độ và kĩ thuật. Fernandez từng nhận được lời mời của Man City nhưng đã từ chối để gia nhập Man Utd với bản HĐ có thời hạn 4 năm.
 
Ngoài bộ đôi hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha, Man Utd cũng đang hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo trẻ 16 tuổi Isak Hansen-Aaroen của Tromso. Vào tháng trước, chân sút này đã ra mắt CLB Tromso khi mới 15 tuổi 319 ngày. Bên cạnh đó, Man Utd cũng đang thử việc tiền đạo Devon Arnold (18 tuổi). Chân sút trẻ này đã gây ấn tượng khi ghi bàn ở trận ra mắt đội U23 Man Utd vừa qua.
 
Man Utd đang tích cực săn đón các tài năng trẻ. Tuy nhiên, ở đội 1, Quỷ đỏ vẫn chưa đón tân binh nào trong hè này. Mục tiêu lớn nhất của HLV Solskjaer là Jadon Sancho nhưng Quỷ đỏ hiện chưa đạt thỏa thuận với Dortmund. 
 

Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *