Bản tin tối 28/08: Ấn định ngày V-League trở lại

 

Tân HLV Barca bị chê tơi tả, PSG trao cho Icardi số áo mới, “Thần đồng” rời Arsenal đến Leeds, Man Utd nhảy vào vụ Tonali,… 
Tân HLV Barca bị chê tơi tả. Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết, HLV Ronald Koeman đã thông báo với Luis Suarez về việc loại tiền đạo này khỏi kế hoạch của mình bằng cuộc điện thoại chỉ kéo dài 1 phút. Nhận xét về hành động của tân “thuyền trưởng” Barcelona, HLV Manuel Pellegrini, người từng dẫn dắt Real Madrid, Man City và đang làm việc cho Real Betis tỏ ra rất không hài lòng: “Tôi đã phải làm điều đó (thông báo loại 1 cầu thủ khỏi kế hoạch) nhiều lần và thật sự rất đau lòng. Tuy nhiên, việc gọi điện thông báo theo tôi là một sự thiếu tôn trọng, cả với HLV lẫn cầu thủ”.
 
HLV Koeman đang vấp phải nhiều chỉ trích
 
Atletico không thể thanh lý Diego Costa. Goal khẳng định, Atletico Madrid đã tìm kiếm đối tác mua Diego Costa, từ Tây Ban Nha, Italia, Pháp tới Thổ Nhĩ Kỳ nhưng không có CLB nào sẵn sàng chi tiền. Rojiblancos không muốn mất trắng tiền đạo gốc Brazil vào hè 2021 nên đang tìm cách đẩy anh đi bằng được ở kì chuyển nhượng hè năm nay.
 
PSG trao cho Icardi số áo mới. Theo thông báo của PSG, Mauro Icardi sẽ khoác áo số 9 từ mùa giải tới, số áo từng thuộc về chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB, Edinson Cavani, người đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do cuối tháng 6 vừa qua. Ở mùa bóng 2019/20, tiền đạo người Argentina sử dụng số áo 18 và anh đã được mua đứt từ Inter Milan với mức phí 50 triệu euro (chưa kể phụ phí).
 
 
Trận Siêu Cúp châu Âu sẽ có hơn 20 nghìn khán giả. Bild tiết lộ, trận tranh Siêu Cúp châu Âu giữa Bayern Munich với Sevilla diễn ra vào ngày 24/9 tới đây tại sân Puskas Arena (Hungary) sẽ có sự hiện diện của 20.100 khán giả. Mỗi CLB sẽ được phát 3000 vé để chia cho CĐV. Đây là trận đấu “bước đệm” để Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đưa NHM trở lại ở các giải đấu tầm cỡ châu lục.
 
“Thần đồng” rời Arsenal đến Leeds. Một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá Anh, Sam Greenwood đã rời Arsenal để gia nhập Leeds United theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Theo nhiều nguồn tin, tân binh Premier League phải chi ra 1,5 triệu bảng và có thể mất thêm 1,5 triệu bảng phụ phí nữa để có được “thần đồng” 18 tuổi.
 
Sam Greenwood được đánh giá là tiền đạo đầy hứa hẹn
 
Ấn định ngày V-League trở lại. Ban điều hành Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã chốt ngày trở lại của V-League 2020 là 26/9 với vòng đấu thứ 12. Sau đó, nhóm A gồm các đội tranh chức vô địch sẽ hoàn thành giải đấu vào ngày 15/11 còn nhóm B gồm các đội chiến đấu trụ hạng sẽ đá xong vào ngày 8/11. 
 
M.U nhảy vào vụ Tonali. Corriere Dello Sport đưa tin, Man Utd đã tiếp cận Sandro Tonali cũng như CLB chủ quản Brescia trong bối cảnh tài năng được ví như “Andrea Pirlo mới” chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng chuyển sang Inter Milan. Ngoài Quỷ đỏ, AC Milan cũng được cho là muốn ngáng đường đội bóng của HLV Antonio Conte ở thương vụ trị giá khoảng 35 triệu euro này.
 
Tiêu Ê Xal dính chấn thương. Tiền vệ đa năng (có thể đá trung vệ) Tiêu Ê Xal đã bị rách sụn chêm đầu gối trong trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam và dự kiến cần khoảng 1 tuần để điều trị chấn thương trước khi trở lại CLB chủ quản Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện cầu thủ mang hai dòng máu Pháp – Việt vẫn ở Hà Nội.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *