Chelsea chuẩn bị gây sốc với Donnarumma

 

Trong nỗ lực tìm thủ môn mới thay thế Kepa, Chelsea có thể sẽ gây sốc với ngôi sao của AC Milan, Gianluigi Donnarumma.
Cách đây 2 năm, Chelsea đã bạo chi 80 triệu euro để giải phóng hợp đồng giữa Kepa Arrizabalaga và Bilbao. Ở mùa đầu tiên, Kepa thi đấu ấn tượng ở Chelsea và thậm chí đá văng De Gea để chiếm suất bắt chính ở tuyển Tây Ban Nha.
 
Tuy vậy, Kepa đã sa sút không phanh trong năm vừa qua và đánh mất hoàn toàn niềm tin của HLV Frank Lampard. Theo truyền thông Anh, Lampard đã thẳng tay loại Kepa ra khỏi kế hoạch và yêu cầu Chelsea tìm kiếm thủ môn mới.
 
Do đầu tư mạnh vào các vị trí khác nên Chelsea không có sẵn nhiều ngân sách cho vị trí thủ môn. Chính vì thế, mục tiêu số một mà họ nhắm đến là Edouard Mendy của Rennes, người được định giá chưa đến 10 triệu bảng. Tuy vậy, Chelsea bất ngờ gặp khó trong thương vụ này khi Rennes kiên quyết không bán thủ môn người Senegal.
 
Theo SunSport, Chelsea đã đặt giá 15 triệu bảng để hy vọng có thể đón Mendy ngay lập tức. Thế nhưng, Rennes lập tức từ chối đề nghị này bởi lẽ họ muốn giữ Mendy ở lại chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu tại Champions League sắp tới.
 
Theo Football Insider, Chelsea hiểu rằng họ khó có thể chiêu mộ Mendy ngay cả khi tăng giá. Trong bối cảnh đó, The Blues buộc phải chuyển sang mục tiêu dự phòng có giá… cao hơn nhiều lần, đó là Gianluigi Donnarumma của Milan.
 
Chelsea dự kiến sẽ trả giá 50 triệu euro để hỏi mua Donnarumma và họ bắt đầu tiếp cận với người đại diện của thủ môn này, “siêu cò” Mino Raiola. Ngoài vấn đề giá cả, The Blues hứa hẹn không gặp quá nhiều khó khăn nếu quyết tâm giành Donnarumma, bởi lẽ thủ môn 21 tuổi người Italia chỉ còn 1 năm hợp đồng với Milan.
 
Donnarumma là một trong những thủ môn trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Cho dù mới 21 tuổi, nhưng Donnarumma đã có 5 mùa bắt chính cho AC Milan và thi đấu hơn 200 trận. Ngoài ra, anh cũng là số 1 ở tuyển quốc gia Italia trong 2 năm trở lại đây.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *