HLV Arteta nổi điên với NHM trước trận Siêu cúp Anh

 

Trong buổi họp báo trước trận tranh Siêu cúp Anh với Liverpool, HLV Mikel Arteta đã đáp trả những chỉ trích sau vụ việc Arsenal sa thải 55 nhân viên
Trong quãng thời gian vừa qua, Arsenal đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn và những người hâm mộ. Họ cho rằng hành động sa thải 55 nhân viên trong thời điểm dịch Covid-19 của Arsenal là thiếu tính nhân văn và đạo đức. Họ bức xúc vì Pháo thủ sa thải hàng loạt nhân viên sau khi đa số các cầu thủ đã chấp nhận giảm 12,5% tiền lương và đội bóng đã giành chức vô địch FA Cup.
 
Ở thời điểm đó, báo giới Anh còn tiết lộ rằng các cầu thủ Arsenal cũng rất tức giận vì mục đích chấp nhận giảm lương của họ là để đảm bảo không nhân viên nào bị sa thải trong thời điểm khó khăn của dịch Covid-19.
 
Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng đáp trả tất cả những lời chỉ trích về phía ban lãnh đạo CLB. Nhà cầm quân người TBN khẳng định hành động của BLĐ nhằm hướng đến sự phát triển ổn định và lâu dài của CLB.
 
 
Phát biểu trước trận tranh Siêu cúp Anh với Liverpool, Arteta nói: “Tôi hiểu. Nếu chỉ nhìn vào quan điểm tài chính, các bạn có thể có thể nhận được những thông điệp trái chiều. Nhưng CLB đã có một kế hoạch kỹ lưỡng về cách họ tái cấu trúc để CLB hoạt động ổn định hơn trong tương lai. Những lý lẽ mà họ đưa ra hoàn toàn thuyết phục.
 
Thật đáng buồn khi trong thời kỳ Covid-19, chúng tôi phải yêu cầu các cầu thủ giảm lương. Nhưng việc làm này là để duy trì sự phát triển lâu dài của CLB”.
 
Ngoài việc chỉ ra nguyên nhân Arsenal sa thải 55 nhân viên làm việc hậu cần, HLV Arteta còn nói rằng các cầu thủ cũng không được quyền yêu cầu hay can thiệp vào mọi quyết định của BLĐ CLB dù đã chấp nhận giảm lương.
 
Ông nói tiếp: “Các cầu thủ rất vui khi đóng góp và giúp đỡ CLB trong bối cảnh tình hình tài chính khó khăn. Nhưng điều đó không có nghĩa là sau đó bạn sẽ có tiếng nói trong mọi quyết định của CLB”.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *