Leeds Utd đón tân binh đắt giá từ Tây Ban Nha

 

Tân binh Leeds United đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Rodrigo Moreno với mức phí chuyển nhượng kỉ lục trong lịch sử CLB.
Leeds United dưới sự dẫn dắt của HLV Marcelo Bielsa đã vô địch Championship 2019/20 một cách thuyết phục và được kì vọng sẽ trở thành đội bóng đáng xem tại Premier League 2020/21. CLB vùng Yorkshire đã thể hiện quyết tâm làm nên chuyện khi mới đây vừa phá kỉ lục chuyển nhượng để đưa về tiền đạo người Tây Ban Nha, Rodrigo Moreno.
 
Trên trang chủ, Leeds xác nhận Rodrigo đã kí hợp đồng có thời hạn 4 năm với họ, tức đến hết tháng 6/2024. Theo các nguồn tin uy tín, đội chủ sân Elland Road phải trả ngay cho Valencia 26 triệu bảng, chưa kể phụ phí có thể khiến giá trị của thương vụ tăng lên mức tối đa là 35 triệu bảng. Trước đó, kỉ lục chuyển nhượng của đội bóng này thuộc về Rio Ferdinand với mức phí 18 triệu bảng vào năm 2000.
 
“Tôi rất hạnh phúc và hào hứng khi được gia nhập CLB khi trước mắt là mùa giải bản lề bởi chúng tôi mới giành quyền trở lại Premier League. Với tôi, đây là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp và tôi muốn giúp đội bóng đạt được các mục tiêu đề ra”, Rodrigo chia sẻ.
 
Rodrigo trưởng thành từ đội trẻ Real Madrid nhưng chỉ thực sự làm nên tên tuổi trong màu áo gã khổng lồ bóng đá Bồ Đào Nha, Benfica và giúp “Đại bàng” vào tới 2 trận chung kết Europa League liên tiếp (2013 và 2014 nhưng đều thua). Hè 2014, anh hồi hương khoác áo Valencia, trở thành trụ cột tại Mestalla suốt 6 mùa giải gần nhất.
 
Hiện Rodrigo cũng là một tuyển thủ Tây Ban Nha với thành tích là 22 lần ra sân, ghi 8 bàn. Điểm mạnh của ngôi sao 29 tuổi là sự đa năng khi anh có thể đá trung phong hoặc tiền đạo cánh. 
 
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *