Trung vệ đầu tiên bật khỏi Arsenal

 

Không phải Sokratis Papastathopoulos hay Shkodran Mustafi, Rob Holding mới là trung vệ đầu tiên bật khỏi Arsenal ở mùa hè này.
Với việc mua đứt Pablo Mari, gọi lại William Saliba và chuẩn bị chiêu mộ Gabriel, vị trí trung vệ của Arsenal trở nên cực kỳ chật chội. Người đến buộc phải có kẻ đi, và người ta tin rằng Sokratis, Mustafi và Chambers nằm trong những cái tên sắp sửa bật bãi khỏi Emirates.
 
Tuy nhiên, Rob Holding mới là trung vệ đầu tiên không còn chỗ đứng ở Arsenal. Theo phóng viên rất thân với CLB này – David Ornstein, Holding sẽ rời Arsenal chuyển đến Newcastle theo dạng cho mượn ngay sau trận tranh Siêu cúp Anh với Liverpool tối nay.
 
Arsenal đã đồng ý cho Newcastle mượn Holding một mùa giải, không kèm điều khoản mua đứt. Trung vệ 24 tuổi người Anh sẽ phải thống nhất một số điều khoản cá nhân với Newcastle, nhưng đây không phải vấn đề quá lớn trong thương vụ này.
 
Sở dĩ Arsenal giữ Holding đến sau trận Liverpool bởi lẽ họ đang khủng hoảng lực lượng. David Luiz và Sokratis đang bị cách ly, trong khi Mustafi, Mari và Chambers đều không thể thi đấu vì chấn thương. Điều đó có nghĩa Holding gần như sẽ chơi trọn vẹn trận tranh siêu cúp Anh trước khi chuyển đến Newcastle.
 
Việc Holding phải đi khiến nhiều người hâm mộ Arsenal bất ngờ. Trung vệ 24 tuổi này gia nhập Arsenal cách đây 4 năm từ Bolton và được đánh giá rất cao. Cho dù dính chấn thương đầu gối nặng vào tháng 12 năm 2018, Holding vẫn trở lại mạnh mẽ và có 18 lần ra sân ở mùa giải trước.
 
HLV Arteta và các cộng sự vẫn đặt khá nhiều kỳ vọng vào Holding. Đây là lý do chính khiến họ yêu cầu Arsenal không cài điều khoản bán đứt trung vệ này cho Newcastle.
 
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *