Bản tin sáng 31/08: Manchester United gia nhập cuộc đua giành Thiago

 

Man Utd nhập cuộc giành Thiago, Koeman muốn tái hợp Wijnaldum, Leeds lại có thêm tân binh chất lượng, Sao Mỹ chính thức gia nhập Juventus,Chelsea gửi đề nghị mới cho thủ môn lạ, Inter hét giá mục tiêu của Bayern,…
M.U nhập cuộc giành Thiago. Theo thông tin từ Na Uy, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thể hiện sự quan tâm tới Thiago Alcantara trong bối cảnh Liverpool chần chừ và chưa đưa ra đề nghị cho Bayern Munich. Phía Hùm xám thì đang chờ một đối tác chính thức hỏi mua tuyển thủ Tây Ban Nha trong những ngày tới, theo xác nhận của giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge.
 
Bayern sẵn sàng bán Thiago với giá khoảng 30 triệu euro
 
Inter dẫn đầu ở vụ Vidal. Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano quả quyết, Inter Milan đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành ngôi sao thất sủng của Barcelona, Arturo Vidal. Tiền vệ người Chile hiện còn được coi là mục tiêu của Ajax Amsterdam nhưng gã khổng lồ Hà Lan không có đủ tiềm lực để “đua” với Nerazzurri.
 
Newcastle nhắm tiền đạo Porto. A Bola đưa tin, Newcastle sẵn sàng chi ra 15 triệu euro để thuyết phục Porto nhả tiền đạo Moussa Marega. Dù vậy, đại diện Bồ Đào Nha lại muốn thu về khoảng 20 triệu euro. CLB đồng hương của “Chích chòe”, West Ham được cho là cũng có quan tâm đến chân sút 29 tuổi.
 
Napoli bán Allan. Nhiều nguồn tin uy tín tại Italia và Anh đồng loạt khẳng định, Napoli đã đồng ý bán tiền vệ Allan cho Everton với mức phí rơi vào khoảng 25-30 triệu euro và thương vụ này có thể được hoàn tất trong tuần tới. Ngôi sao người Brazil này từng là mục tiêu của nhiều CLB lớn, trong đó nổi bật có Juventus.
 
Koeman muốn tái hợp Wijnaldum. Nguồn tin có tiếng tại Tây Ban Nha, Onda Cero cho biết HLV Ronald Koeman đang rất quan tâm tới cậu học trò từng làm việc cùng ông tại đội tuyển Hà Lan, Georginio Wijnaldum. Trong khi đó, theo Mundo Deportivo thì chiến lược gia 57 tuổi đã được BLĐ Barcelona “bật đèn xanh” để chiêu mộ tiền vệ thuộc biên chế Liverpool. Nhà đương kim vô địch Premier League nhiều khả năng sẽ đồng ý bán người nếu nhận được đề nghị trị giá 40-50 triệu bảng.
 
Wijnaldum có thể rời Liverpool nếu được giá
 
James chuẩn bị gia nhập Everton. Nếu không có gì thay đổi, James Rodriguez sẽ kiểm tra y tế tại Everton vào đầu tuần tới, theo thông tin độc quyền từ talkSPORT. Đội chủ sân Goodison Park được cho là sẽ mượn tiền vệ người Colombia trong 1 mùa giải nhưng chưa rõ điều khoản mua đứt vào hè 2021 có bắt buộc hay không. Bản thân ngôi sao này cũng phải chấp nhận giảm lương để được tái hợp HLV Carlo Ancelotti.
 
Leeds lại có thêm tân binh chất lượng. Tuyển thủ Đức, trung vệ Robin Koch đã chính thức gia nhập Leeds United theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm từ CLB quê nhà Freiburg. Báo giới xứ sở sương mù đưa tin, tân binh Premier League phải chi ra 13 triệu bảng để đánh bại nhiều đối thủ, trong đó có Tottenham và Benfica ở thương vụ này. 
 
Aston Villa hỏi mua Emi Martinez. Independent đưa tin, Aston Villa sẽ dạm hỏi thủ môn Emiliano Martinez với mức giá 10 triệu bảng. Phía Arsenal sẵn sàng bán người gác đền “số 2” này bởi HLV Mikel Arteta sẽ trao lại suất bắt chính cho Bernd Leno. Tuy nhiên, Pháo thủ muốn gấp đôi con số trên, tức 20 triệu bảng mới bán ngôi sao người Argentina.
 
Sao Mỹ chính thức gia nhập Juventus. Trên trang chủ, Juventus thông báo Weston McKennie đã chính thức trở thành tân binh đầu tiên dưới triều đại của HLV Andrea Pirlo. Theo truyền thông Italia, “Lão bà” phải trả Schalke 04 (Đức) 3 triệu euro phí mượn tiền vệ 22 tuổi trong 1 mùa. Nếu tuyển thủ Mỹ thi đấu từ 60% số trận của nhà vô địch Serie A trở lên, họ sẽ phải mua đứt anh với giá 18 triệu euro.
 
McKennie là một tiền vệ giàu sức mạnh nhưng cũng sở hữu nhãn quan không tồi
 
Ibra đã kí hợp đồng với Milan. Không còn là đồn đoán, Zlatan Ibrahimovic đã chính thức trở lại AC Milan theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Theo Sky Italia, tiền đạo lão tướng người Thụy Điển sẽ nhận lương cứng 7 triệu euro và không yêu cầu thêm các khoản thưởng. Trước đó, anh chỉ đá cho Rossoneri theo giao kèo kéo dài 6 tháng.
 
Chelsea gửi đề nghị mới cho thủ môn lạ. Theo Goal phiên bản tiếng Pháp, Chelsea đã gửi đề nghị thứ 2, trị giá 18 triệu bảng đến Rennes (Pháp) để hỏi mua thủ môn Edouard Mendy. Trước đó, đại diện Ligue 1 được cho là đã từ chối lời dạm hỏi 15 triệu bảng từ The Blues. Người gác đền 28 tuổi có quốc tịch Senegal này không được biết đến nhiều bên ngoài nước Pháp khi anh chưa từng khoác áo một CLB tên tuổi nào.
 
Real bán “gà nhà” cho Sevilla. Sau thời gian ngắn đàm phán, Real Madrid đã bán tiền vệ tấn công trưởng thành từ lò đào trẻ CLB, Oscar Rodriguez cho Sevilla. Theo nhiều nguồn tin, Los Blancos nhận được 15 triệu euro chưa kể phụ phí ở thương vụ này. Về phía tài năng 22 tuổi người Tây Ban Nha, anh đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với nhà đương kim vô địch Europa League.
 
Inter hét giá mục tiêu của Bayern. Để chuẩn bị cho sự ra đi của Thiago Alcantara, Bayern Munich đang nhắm đến một vài tiền vệ tên tuổi. Marcelo Brozovic, ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan được cho là một trong những mục tiêu mà Hùm xám muốn có. Dù vậy, họ đang gặp phải sự cứng rắn từ Inter Milan khi theo Gazzetta dello Sport, đại diện Serie A hét giá tới 40 triệu euro cho tuyển thủ Croatia.
 
Brozovic được Bayern nhắm đến để thay Thiago
 
Pirlo giữ chặt 3 ngôi sao. Tuttosport khẳng định, HLV Andrea Pirlo đã yêu cầu BLĐ Juventus từ chối mọi đề nghị dành cho 3 ngôi sao trẻ gồm tiền vệ Rodrigo Bentancur và bộ đôi trung vệ Matthijs de Ligt – Merih Demiral. Đây là những cái tên đã nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn như Barcelona hay Man Utd suốt thời gian dài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *