Bản tin tối 31/08: M.U sắp chiêu mộ 3 tân binh bom tấn

 

Cha đẻ của Messi gặp Chủ tịch Bartomeu; Van Gaal sẵn sàng thay thế Ronald Koeman; Betis chính thức có Claudio Bravo; Chelsea nhắm mua Edouard Mendy…
BLĐ M.U đồng ý đón 3 tân binh. Theo The Sun, BLĐ M.U đồng ý với đề xuất mua 3 cầu thủ ở kì chuyển nhượng hè này của HLV Solskjaer. Cụ thể, sau Van de Beek, Quỷ đỏ sẽ nỗ lực mua thêm 1 trung vệ và 1 cầu thủ chạy cánh nữa để tăng cường sức mạnh cho mùa giải 2020/21.
 
M.U sẽ đón thêm 2 cầu thủ nữa sau Van de Beek
 
M.U muốn có Upamecano. Tin từ ESPN cho hay Quỷ đỏ nhắm mua Upamecano để tăng cường sức mạnh hàng thủ. Trung vệ 21 tuổi người Pháp chơi nổi bật trong màu áo RB Leipzig ở giải vừa qua, đặc biệt ở trận thắng Atletico Madrid ở tứ kết Champions League.
 
Juventus sẵn sàng bán Douglas Costa. Tin từ Calciomercato khẳng định Lão bà sẽ để cầu thủ chạy cánh người Brazil ra đi vào hè này nếu nhận được đề nghị hợp lí. Hiện tại, Douglas Costa nằm trong tầm ngắm của M.U.
 
Mourinho nhắm mua Josh King. Theo talkSPORT, Spurs đang đàm phán chiêu mộ tiền đạo người Na Uy từ Bournemouth. Mourinho muốn đưa Josh King về đá dự bị cho Harry Kane.
 
Valencia quan tâm đến Matteo Guendouzi. Tin từ Superdeporte cho biết Los Che đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ người Pháp. Matteo Guendouzi từng là cầu thủ quan trọng của Arsenal dưới thười HLV Unai Emery nhưng mất vị trí từ khi ông Mikel Arteta nắm quyền.
 
Depay đến, Umtiti đi? Tờ Mundo Deportivo cho hay Barcelona sẽ nỗ lực chiêu mộ Memphis Depay trong những ngày tới theo yêu cầu của HLV Ronald Koeman. Theo đó, Blaugrana sẵn sàng trả Lyon 1 khoản tiền cộng thêm trung vệ Umtiti để chiêu mộ cựu cầu thủ Man United.
 
HLV Koeman yêu cầu BLĐ Barca mua Depay
 
Kolasinac sắp đến Schalke. Theo Bild, đội bóng Đức sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ Kolasinac theo dạng cho mượn từ Arsenal. Schalke và Arsenal đạt được thỏa thuận mỗi đội chi trả 2,5 triệu euro lương/năm cho hậu vệ 27 tuổi (tổng 5 triệu euro). 
 
Radja Nainggolan trở lại Inter Milan. Truyền thông Italia cho hay Radja Nainggolan phải trở lại Inter Milan vì Cagliari không đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Bỉ với Nerazzurri. Mùa trước, Radja Nainggolan khoác áo Cagliari theo dạng cho mượn.
 
Sao Ajax thông báo sẽ đến M.U. Theo Sport, Donny van de Beek đã thông báo với các đồng đội ở Ajax rằng anh sẽ chuyển đến đầu quân cho M.U. Cũng theo nguồn tin này, vào tuần tới, tiền vệ người Hà Lan sẽ sang Anh hoàn tất hợp đồng. Quỷ đỏ phải trả 40 triệu euro để có Van de Beek.
 
M.U nỗ lực giật “bom tấn”. Theo Daily Mail, Man United đang cố gắng đàm phán để sớm đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jack Grealish. Tiền vệ người Anh của Aston Villa được định giá 80 triệu bảng.
 
M.U nỗ lực đàm phán dứt điểm vụ Grealish
 
Cha đẻ của Messi gặp Chủ tịch Bartomeu. Theo Mundo Deportivo, vào thứ Tư tới, ông Jorge Messi – cha đẻ đồng thời là người đại diện của Leo Messi sẽ gặp Chủ tịch Bartomeu. Mục đích của ông Jorge Messi trong cuộc gặp sắp tới là bàn thảo và giải quyết tương lai của El Pulga với BLĐ Barcelona.
 
Van Gaal sẵn sàng thay thế Ronald Koeman. Tờ NOS, HLV Van Gaal có thể trở lại dẫn dắt ĐT Hà Lan. Chiếc ghế nóng của Cơn lốc màu da cam đang bị bỏ trống sau khi ông Ronald Koeman ra đi.
 
Samuel Iling-Junior gia nhập Juventus. Tiền đạo 16 tuổi người Anh sắp hoàn tất thủ tục chuyển đến đầu quân cho Lão bà.  Samuel Iling-Junior vừa chia tay CLB Chelsea và luyện tập với Juventus từ tháng 7/2020.
 
Betis chính thức có Claudio Bravo. Thủ môn người Chile vừa kí hợp đồng 1 năm theo dạng chuyển nhượng tự do với Betis. Claudio Bravo chia tay Man City sau mùa giải vừa qua.
 
Bravo kí hợp đồng với Betis
 
Chelsea tăng giá mua Edouard Mendy. Tờ Guardian cho hay The Blues sẵn sàng chi 20 triệu euro mua thủ môn Edouard Mendy từ Rennes để thay thế cho Kepa. Ở lần trả giá đầu tiên, Chelsea chỉ chấp nhận trả 17 triệu euro và bị đội bóng Pháp từ chối.
 
Inter Milan hi vọng Tottenham giảm giá Tanguy Ndombele. Tờ Express cho hay Inter Milan muốn có Tanguy Ndombele ngay hè 2020. Tuy nhiên, đội bóng Italia chỉ có thể xúc tiến thương vụ này nếu Spurs chấp nhận giảm giá bán tiền vệ người Pháp (Tottenham đòi 60 triệu euro).
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *