Luis Suarez sắp trở thành đồng đội của Cris Ronaldo

 

Do bị HLV Koeman gạt khỏi kế hoạch sử dụng, Luis Suarez đã liên hệ với Juventus và trở thành tân binh rất tiềm năng của HLV Pirlo.
 
Ở tuổi 33, Luis Suarez không còn giữ được phong độ săn bàn tốt nhất. Với việc Barca bổ nhiệm HLV Ronald Koeman, tiền đạo người Uruguay đã bị gạt khỏi kế hoạch sử dụng. Vì vậy, trong hè này, El Pistolero đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều CLB lớn.
 
Theo thông tin mới được Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) tiết lộ, Suarez đã có cuộc đàm phán với Pavel Nedved, người đang giữ chức Phó Chủ tịch của Juventus. Ưu tiên của tiền đạo người Uruguay là tới Juventus thi đấu trong phiên chợ hè năm nay.
 
Juventus và Suarez có mối liên hệ rất tự nhiên bởi trong hè này, Lão bà đang tìm kiếm tiền đạo mới thay thế Gonzalo Higuain. HLV Pirlo đã cân nhắc giữa Suarez và Dzeko. Trong đó, thương vụ Suarez được ưu tiên bởi tiền đạo người Uruguay đã thể hiện được đẳng cấp ở các sân chơi lớn. Ở mùa giải trước, dù dính chấn thương, El Pistolero vẫn kịp ghi 21 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Barca.
 
Hơn nữa, trong hè này, Juventus có quan hệ khá tốt với Barca sau thương vụ Arthur Melo – Pjanic. CĐV của Juventus đang rất chờ đợi viễn cảnh Suarez và Cristiano Ronaldo sát cánh trên hàng công ở mùa giải tới. Họ từng là đối thủ của nhau ở các trận El Clasico nhưng sắp tới có thể trở thành đồng đội ở Juventus.
 
Barca vừa trải qua mùa giải trắng tay trên mọi đấu trường. Họ đã buộc phải khởi động cuộc cải tổ bằng việc bổ nhiệm HLV Ronald Koeman. Với chiến lược mới, nhà cầm quân người Hà Lan sẵn sàng gạt bỏ những “công thần” ở sân Camp Nou. Ngoài Suarez, tương lai của Messi cũng bị đặt dấu hỏi lớn sau khi tiền đạo này gửi yêu cầu chia tay Barca.
 
Về phần Juventus, trong hè này, Lão bà cũng có sự thay đổi lớn bằng việc bổ nhiệm HLV Andrea Pirlo thay thế Maurizio Sarri. Tính tới thời điểm hiện tại, Nhà ĐKVĐ Serie A đã có 2 tân binh là Arthur Melo (Barca) và Weston McKennie (Schalke).

 

Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *