Patrice Evra thi đấu cho CLB Brentham

 

Cựu hậu vệ Man United, Patrice Evra vừa bất ngờ trở lại với bóng đá.
Patrice Evra đã xuất hiện trong màu áo của Brentham FC. Hôm qua, cựu hậu vệ của M.U ra sân trong trận thua với tỉ số 2-3 của đội bóng này trước North Greenford United. Theo Sport Bible, Brentham FC đang thi đấu ở giải Middlesex County League thuộc hạng 11 bóng đá Anh.
 
Thi đấu cho Brentham FC, Patrice Evra đá ở vị trí tiền vệ cánh trái thay vì hậu vệ trái sở trường. Anh khoác áo số 11, số áo gắn liền với tên tuổi của huyền thoại Ryan Giggs ở Old Trafford. Brentham FC đã xác nhận việc cựu tuyển thủ Pháp thi đấu cho họ.
 
Theo người phát ngôn của Brentham FC, Patrice Evra trở lại thi đấu để chuẩn bị thể lực tốt nhất cho trận giao hữu tại Old Trafford vào đầu tháng 9/2020.
“Đó là một đặc ân vì Patrice Evra luyện tập và thi đấu cho chúng tôi. Anh ấy cần thi đấu để chuẩn bị cho trận đấu gây quỹ từ thiện tại Old Trafford vào tháng tới”, trích thông báo của đội bóng Anh.
 
Về phía mình, Patrice Evra viết trên Twitter: “Cảm ơn vì đã cho tôi thi đấu với các bạn. Một ngày tốt đẹp. Đừng lo lắng, Giggsy. Tôi đã tôn vinh số áo của anh theo cách tốt nhất có thể”.
 
Patrice Evra giã từ sự nghiệp quần đùi áo số cách đây hơn 1 năm. Trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, cựu tuyển thủ Pháp từng khoác áo Nice, AS Monaco, Man United, Juventus và Marseille…  Evra từng giành 20 danh hiệu lớn nhỏ, điển hình là 5 chức vô địch Premier League, 1 ngôi quán quân Champions League và 2 chức vô địch Serie A…
 
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *