Bản tin sáng 01/09: Quang Hải báo tin vui cho người hâm mộ Việt Nam

 

Vidal cắt đứt quan hệ với Bravo; Petr Cech đặt niềm tin vào Kepa; Aubameyang nhận lương khủng; Quang Hải báo tin vui…
Aubameyang nhận lương ‘khủng’. Theo Daily Mail, Arsenal đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với chân sút người Gabon. Aubameyang sẽ bỏ túi mức lương 250 nghìn bảng/tuần theo giao kèo mới. Aubameyang sẽ là cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 Arsenal sau Ozil (350 nghìn bảng/tuần). 
 
Aubameyang sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal
 
Vidal cắt đứt quan hệ với Bravo. Arturo Vidal tuyên bố sẽ không bao giờ là bạn bè với tân thủ môn của Real Betis một lần nữa. Mối quan hệ của cả 2 xấu từ năm 2017 sau khi Carla Pardo – vợ Bravo đổ lỗi cho nhiều cầu thủ Chile (trong đó có Vidal) tiệc tùng lu bù khiến đội nhà thất bại trong nỗ lực giành vé dự World Cup 2018.
 
Petr Cech đặt niềm tin vào Kepa. Trả lời phỏng vấn trên Sport.cz, Petr Cech khẳng định Chelsea không bỏ rơi thủ môn người Tây Ban Nha. Giám đốc kỹ thuật của Chelsea nhận định Kepa chơi tồi ở mùa giải 2019/20 nhưng tin anh sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất.
 
Giggs không hỏi han Zidane về vụ Bale. HLV ĐT xứ Wales cho biết ông chưa trao đổi với HLV Zidane liên quan đến tình trạng của Gareth Bale ở Real Madrid. Theo Ryan Giggs, tiếng Pháp và Tây Ban Nha của ông không tốt trong khi Zidane không giỏi tiếng Anh nên họ không tiện nói chuyện.
 
Gerard Moreno lên tuyển thay Oyarzabal. Mikel Oyarzabal không thể thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha ở Nations League vào tháng 9 tới vì dính Covid-19. Vì thế, HLV Luis Enrique đã triệu tập tiền đạo Gerard Moreno của Villarreall thay thế.
 
De Gea sẽ mất vị trí ở M.U. Cựu thủ môn M.U, Mark Bosnich dự đoán rằng ở một thời điểm nào đó mùa giải 2020/21, David de Gea sẽ mất vị trí vào tay đồng đội Dean Henderson. Thủ môn người Anh vừa trở lại M.U sau khi gây ấn tượng trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn. Dean Henderson được cho sẽ trở thành thủ môn số 1 của Quỷ đỏ trong tương lai.
 
Dean Henderson sẽ thách thức vị trí của De Gea
 
Lautaro Martínez cân nhắc ở lại Inter Milan. Theo Corriere dello Sport reports, tiền đạo người Argentina tính đến khả năng từ chối Barcelona để gắn bó tương lai với Inter Milan. Lautaro Martínez không mặn mà gia nhập Blaugrana vì tình hình rối ren của đội bóng liên quan đến vụ Messi đòi đi.
 
Quang Hải báo tin vui. Ngôi sao của Hà Nội FC cho hay thời gian qua anh bị ốm và chấn thương. Tuy nhiên, Quang Hải khẳng định anh đã bình phục hoàn toàn và đang nỗ lực luyện tập để thi đấu tốt khi bóng đá trở lại.
 
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *