Petr Cech xác nhận Chelsea đón thủ môn mới

 

Theo xác nhận của Petr Cech, Chelsea đã có kế hoạch đón thủ môn mới trong hè này nhưng vẫn tạo cơ hội cho Kepa.
Trong phiên chợ hè năm nay, Chelsea đã đầu tư khá nhiều tiền để cải tổ hàng công. Ngoài Hakim Ziyech và Timo Werner, The Blues đang hoàn tất thủ tục đón tiền vệ Kai Havertz của Leverkusen. Ở hàng thủ, HLV Lampard cũng đã chào đón Thiago Silva (PSG) và Ben Chilwell (Leicester).
 
Mặc dù đã chi khá đậm cho chuyển nhượng nhưng Chelsea vẫn có kế hoạch đón thủ môn mới trong mùa hè năm nay. Thông tin này đã được cố vấn kĩ thuật của Chelsea, Petr Cech xác nhận. Mặc dù vậy, thủ thành huyền thoại người CH Séc vẫn rất hy vọng sự tiến bộ của Kepa Arrizabalaga.
 
“Kepa đã gặp nhiều khó khăn ở mùa giải trước. Đó là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên, CLB đã đầu tư để mua Kepa và trao cho cậu ấy bản HĐ dài hạn. Tất cả đều tin cậu ta có đủ năng lực để thành công.
 
Chelsea sẽ có sự bổ sung lực lượng, có thể ở cả khung gỗ. Mọi thứ đang được cân nhắc. Tuy nhiên, không ai từ bỏ hy vọng vào Kepa. Chúng tôi đều hy vọng cậu ta sẽ có tương lai tốt đẹp”, Petr Cech chia sẻ trên Sport (CH Séc).
 
Từng là thủ thành thi đấu thành công ở Chelsea, Petr Cech nắm rất rõ điểm yếu của Kepa. Thủ môn người Tây Ban Nha đã có 2 mùa giải chinh chiến ở Stamford Bridge nhưng vẫn chưa đáp ứng yêu cầu của BHL, nhất là khi The Blues đã phải chi tới 71 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Kepa hiện vẫn còn hợp đồng 4 năm với mức lương 150 nghìn bảng tuần. Theo SportMail, Chelsea không muốn bán Kepa trong hè này bởi xác định sẽ lỗ sau khi đã đầu tư số tiền lớn. Vì vậy, nếu mua thủ thành mới, The Blues có thể sẽ đẩy Kepa tới 1 CLB khác theo dạng cho mượn.
 
Chelsea hiện đang giữ liên hệ với nhiều thủ thành ứng viên thay thế Kepa, trong đó có Andre Onana (Ajax Amsterdam), Gianluigi Donnarumma (AC Milan) và Edouard Mendy (Rennes). 
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *