Mesut Ozil nhận đề nghị khó cưỡng từ Ả Rập

 

Theo tiết lộ của báo giới, Mesut Ozil hiện đang là mục tiêu của một số CLB tại Trung Đông và có đại gia Ả Rập Xê Út đã đưa ra đề nghị khó cưỡng dành cho anh.
Là ngôi sao hưởng lương cao nhất lịch sử Arsenal với 350 nghìn bảng/tuần nhưng Mesut Ozil đã “mất hút” từ sau đợt nghỉ vì Covid-19. Tiền vệ người Đức không gặp chấn thương hay có vấn đề về thể lực. Dù vậy, anh lại chưa ra sân một phút nào suốt từ tháng 6.
 
Ozil đang “ngồi mát ăn bát vàng” ở Arsenal
 
Bên cạnh lùm xùm với BLĐ Arsenal về việc không giảm lương để hỗ trợ CLB, Ozil còn được cho là đã nằm ngoài kế hoạch của HLV Arteta. Pháo thủ vì thế rất muốn đẩy cựu ngôi sao Real Madrid khỏi sân Emirates ngay hè này nhưng anh lại chẳng có ý định ra đi trước khi hết hợp đồng vào hè 2021.
 
Mới đây, nguồn tin có tiếng tại Thổ Nhĩ Kỳ, Fanatik tiết lộ Ozil đã nhận được đề nghị khó cưỡng từ CLB hàng đầu của Ả Rập Xê Út, Al-Nassr. Đại gia này sẵn sàng trả tiền vệ 31 tuổi mức lương 15 triệu bảng/mùa. Đây là con số mà không nhiều CLB trên thế giới có thể trả cho ngôi sao người Đức.
 
Al-Nassr muốn đưa Ozil về ngay trong hè này nhưng trong trường hợp không thể thống nhất phí chuyển nhượng với Arsenal, họ muốn anh gia nhập CLB theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2021. Đội bóng đại diện thủ đô Riyadh sẵn sàng biến Ozil thành “hoàng tử Ả Rập”.
 
Tuy nhiên, theo Telegraph, Ozil vẫn muốn ở lại Arsenal cho đến khi hết hợp đồng thay vì ra đi ngay hè 2020. Nguồn tin này cũng khẳng định, ngoài Al-Nassr thì một vài CLB “lắm tiền nhiều của” khác tại Qatar và Ả Rập Xê Út cũng muốn có tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ. 
 
Trong những chia sẻ gần đây, HLV Mikel Arteta cho biết mọi cầu thủ Arsenal sẽ được trao cơ hội và “bắt đầu từ con số 0”. Bởi vậy, có lẽ Ozil đang hy vọng được chứng minh giá trị tại Emirates thêm một lần nữa.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *