Ngược dòng ngoạn mục, Andy Murray vào vòng 2 Mỹ mở rộng

 

Andy Murray đã có màn ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng 3-2 trước Nishioka. Đây là chiến thắng đầu tiên của Murray ở một giải Grand Slam sau gần 2 năm qua

Andy Murray đã trải qua một trận đấu hết sức khó khăn trước đối thủ ngừoi Nhật Bản Nishioka. Murray đã để thua trong 2 set đấu đầu tiên cùng với tỉ số 4-6. 

Ngược dòng ngoạn mục, Andy Murray vào vòng 2 Mỹ mở rộng - Ảnh 1.

Andy Murray đã phải trải qua một trận đấu cực kỳ khó khăn

Ở thời điểm mà nhiều người đều nghĩ rằng cựu số 1 thế giới sẽ phải dừng bước ngay ở vòng đầu tiên ở giải năm nay thì đó cũng là lúc Murray thể hiện bản lĩnh của mình. Tay vợt 33 tuổi này cứu được 1 match point và ngược dòng thắng lại 3 set sau đó với tỉ số lần lượt là 4-6 4-6 7-6(5) 7-6(4) 6-4.

Vượt qua Nishioka sau gần 5 giờ thi đấu, Andy Murray giành quyền vào vòng 2 của Mỹ mở rộng năm nay. Một chiến thắng ý nghĩa của anh tại 1 giải Grand Slam sau gần 2 năm vật lộn với những chấn thương.

Ngược dòng ngoạn mục, Andy Murray vào vòng 2 Mỹ mở rộng - Ảnh 3.

Dominic Thiem dễ dàng đi tiếp

Một cái tên đáng chú ý khác là Dominic Thiem đã giành quyền vào vòng 2 Mỹ mở rộng chỉ sau 2 set đấu. Hạt giống số 2 của giải dẫn trước đối thủ người Tây Ban Nha Jamie Munar với tỉ số 7-6 và 6-3 sau gần 2 giờ thi đấu trước khi đối thủ bỏ cuộc vì chấn thương. Tại vòng đấu thứ 2, Dominic Thiem sẽ gặp tay vợt trẻ người Ấn Độ Sumit Nagal.

 

Theo VTV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *