MotoGP: Valentino Rossi thừa nhận khó khăn với xe đua hiện tại

 

Cựu vô địch thế giới không hài lòng với chiếc xe đua hiện tại mà anh đang lái ở mùa giải này.

Ở 2 chặng diễn ra tại Red Bull Ring vừa qua, Valentino Rossi đều thi đấu không thật sự ấn tượng. Anh xếp thứ 5 tại GP Áo và thứ 9 tại GP Styria, trong khi Maverick Vinales thậm chí còn hỏng phanh và bỏ cuộc ở chặng đua thứ 2 tại Red Bull Ring. Chiếc M1 của Yamaha, theo tính toán, đã chậm hơn những chiếc xe của Ducati tới 10 km/h.

MotoGP: Valentino Rossi thừa nhận khó khăn với xe đua hiện tại - Ảnh 1.

Rossi thừa nhận xe của Yamaha đang gặp vấn đề

Chia sẻ với Motorsport trước thềm GP Aragon cuối tuần này, tay đua người Italia thẳng thắn thừa nhận: “Điều quan trọng của 1 chiếc xe là phải có tốc độ càng cao càng tốt. Nhưng hiện tại đó đang là 1 vấn đề lớn với chúng tôi. Mọi thứ đã được cải thiện hơn so với năm ngoái, nhưng vẫn chưa đạt đến mức như yêu cầu. Chúng tôi vẫn phải đối mặt với vấn đề đó quan từng chặng. Tôi dự trù có thể đạt đến vị trí thứ 5 ở chặng trước, nhưng có nhiều vấn đề xảy ra bất ngờ”.

Hiện tại, đội Yamaha không còn được coi là đội sở hữu xe mạnh, mà những chiếc xe của Ducati, KTM, Aprilia đang có nhiều ưu điểm hơn. Những tay đua ở các đội này đều đang có màn thể hiện tốt và đủ khả năng cạnh tranh chức VĐTG với đội Honda – đội sở hữu Marc Marquez.

 

Theo VTV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *