Bản tin sáng 04/09: Chelsea chốt thương vụ kỉ lục

 

Suarez đặt 1 chân tới Juventus; Mua Messi chỉ với giá 100 triệu euro; Tonalli chọn AC Milan; Man City tăng giá mua Koulibaly,… 
Chelsea chốt thương vụ kỉ lục. Theo SkySport phiên bản tiếng Đức, Leverkusen đã chấp nhận đề nghị của Chelsea dành cho Kai Havertz. Cụ thể, The Blues sẽ chi tổng cộng 100 triệu euro cho thương vụ này (tương đương 89 triệu bảng), trong đó có 80 triệu trả trước. 20 triệu còn lại được thanh toán dựa theo các điều khoản phát sinh. Với mức phí này, Haverzt sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Chelsea.
 

Havertz sẽ trở thành bản HĐ đắt giá nhất lịch sử của Chelsea
 
Diaz tới Milan kiểm tra y tế. Sau khi đạt thỏa thuận gia nhập San Siro với bản HĐ cho mượn, tài năng trẻ Brahim Diaz của Real Madrid đã tới Milan chuẩn bị làm thủ tục kiểm tra y tế. Ở Milan mùa tới, Diaz sẽ khoác chiếc áo số 21.
 
Unai Emery dang tay đón Martinez. Theo Telegraph, sau khi tới Villarreal, HLV Unai Emery đã săn đón thủ thành Emiliano Martinez, người muốn rời Arsenal trong hè này vì không có cơ hội ra sân thường xuyên. Pháo thủ hiện đã sẵn sàng để thủ thành người Argentina ra đi với mức giá 7 triệu bảng.
 
West Brom tiếp cận Batshuayi. Theo Football Insider, đội bóng mới thăng hạng Premier League, West Brom đã tiếp cận với mong muốn có tiền đạo Michy Batshuayi. Chelsea muốn bán đứt Batshuayi những cũng sẵn sàng để tiền đạo người Bỉ ra đi theo dạng cho mượn nếu không thể đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng.
 
Sau Van de Beek là Reguilon. Theo AS, sau khi hoàn tất thủ tục chiêu mộ Van de Beek, Man Utd đã triển khai thương vụ Sergio Reguilon. Do ưu tiên sử dụng Mendy và Marcelo nên Real Madrid đã sẵn sàng để Reguilon ra đi với mức giá từ 25 đến 30 triệu euro. Trong hợp đồng, Kền kền muốn đính kèm điều khoản mua lại. M.U nắm ưu thế trong cuộc đua này bởi sẵn sàng đề nghị HĐ dài hạn với hậu vệ người TBN.
 

M.U đang nắm nhiều ưu thế trong cuộc đua giành Reguilon
 
Ceballos trở lại London. Theo Mundo Deportivo, tiền vệ Dani Ceballos đã đáp chuyến bay trở lại London khoác áo Arsenal. Pháo thủ đã đạt thỏa thuận mượn ngôi sao người TBN thêm 1 mùa giải với mức phí 5 triệu euro. Ban đầu, Real Madrid muốn bán dứt Ceballos với mức giá 25 triệu euro nhưng Arsenal không thể đáp ứng.
 
Napoli nhắm Soktaris. Theo SkySport Italia, Napoli đã bày tỏ nguyện vọng chiêu mộ trung vệ Sokratis Papastathopoulos, người chỉ còn HĐ 1 năm với Arsenal. Tuy vậy, Pháo thủ vẫn chưa đưa ra mức giá yêu cầu. Khả năng ra đi của trung vệ người Hy Lạp là khá lớn bởi Arsenal vừa chiêu mộ trung vệ Gabriel của Lille.
 
Suarez đặt 1 chân tới Juventus. Theo SkySport Italia, Juventus đã mở cuộc đàm phán với Barca với mong muốn sở hữu Luis Suarez. Nhà ĐKVĐ Serie A đã sẵn sàng chi tiền để Suarez thanh lý hợp đồng và đính kèm một số điều khoản đáp ứng yêu cầu của Barca. Trước đó, báo giới Italia khẳng định Juventus đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Uruguay.
 

Juventus đã ở rất gần chữ ký của Luis Suarez
 
Mua Messi chỉ với giá 100 triệu euro. Lionel Messi có mức phí giải phóng HĐ là 700 triệu euro. Tuy nhiên, theo Telegraph, Barca chỉ có thể để tiền đạo người Argentina ra đi với mức giá 100 triệu euro. Đây là mức giá khả thi nhất để các CLB khác tiếp tục đàm phán bởi họ sẽ phải trả số tiền rất lớn để trả lương cho El Pulga.
 
Roma tái đàm phán với M.U. Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, Roma đã nối lại đàm phán với Man Utd. Đội bóng thủ đô Italia vẫn chưa từ bỏ hy vọng sở hữu trung vệ Chris Smalling. Roma được cho sẽ nâng mức giá đề nghị kèm HĐ 3 năm dành cho trung vệ người Anh.
 
Tonalli chọn AC Milan. Chủ tịch của Brescia, ông Massimo Cellino khẳng định tài năng trẻ Sandro Tonalli đã từ chối cơ hội gia nhập Barcelona và Man Utd để tới AC Milan. Hiện tại, Rossoneri đang hoàn tất thủ tục chiêu mộ tài năng trẻ 20 tuổi này.
 
Everton đạt thỏa thuận chiêu mộ Doucoure. Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ James Rodriguez (Real Madrid) và Allan (Napoli), Everton tiếp tục tìm được tiếng nói chung với Watford trong thương vụ Abdoulaye Doucoure. Watford đã đồng ý để tiền vệ này tới Everton với mức giá 20 triệu bảng.
 
Kolarov tới Inter Milan. Theo SkySport Italia, hậu vệ Aleksandar Kolarov đã đạt thỏa thuận chuyển từ Roma sang Inter Milan với mức giá 1 triệu euro. Ngôi sao người Serbia sẽ kí HĐ 1 năm với sân Giuseppe Meazza. Thương vụ này chưa thể hoàn tất do Kolarov đang làm nhiệm vụ quốc gia cùng đội tuyển Serbia.
 
PSG từ chối Guendouzi. Theo Telegraph, Arsenal đã đề xuất bán tài năng trẻ Matteo Guendouzi cho PSG để dành ngân sách chiêu mộ Thomas Partey. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô nước Pháp đã từ chối.
 
Man City tăng giá mua Koulibaly. Theo Sport Italia, Man City đã buộc phải tăng mức giá đề nghị chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly lên ngưỡng 80 triệu euro. Chủ tịch của Napoli, ông Aurelio de Laurentiis trước đó cũng khẳng định trung vệ người Senegal sẽ rời sân San Paolo trong hè này.
 

Koulibaly là 1 trong những mục tiêu ưu tiên của Pep trong hè này
 
Inter Milan từ bỏ ý định mua Kante. Giám đốc thể thao Piero Ausilio khẳng định N’Golo Kante không nằm trong danh sách mục tiêu của Inter Milan trong hè này. Trước đó, có nhiều thông tin khẳng định HLV Conte muốn đưa tiền vệ người Pháp tới sân Giuseppe Meazza.
 
Leicester đã có người thay Chilwell. Hậu vệ Timothy Castagne của Atalanta đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với Leicester tại Đức. Dự kiến, trong 24 giờ tới, cầu thủ 24 tuổi này sẽ kí HĐ 5 năm với Leicester. Đây là người được HLV Rodgers chọn thay thế Ben Chilwell.
 
PSG tranh Depay với Barca. Theo Gazzetta dello Sport, PSG cũng đã nhảy vào cuộc đua giành Memphis Depay. Đây là 1 trong những mục tiêu hàng đầu của HLV Ronald Koeman sau khi nhà cầm quân này ngồi vào ghế nóng ở Barca.
 
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *