Diego Costa dương tính với Covid- 19

 

Tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Brazil của Atletico Madrid vừa được xác định dương tính với Covid -19.
Atletico Madrid vừa ra thông báo xác nhận Diego Costa dính Covid -19. Ngoài cựu tiền đạo Chelsea, một cầu thủ khác của Los Rojiblancos cũng nhiễm bệnh là hậu vệ Santiago Arias.
 
Theo Atletico Madrid, tất cả thành viên của đội đều vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm Covid-19 trước mùa giải 2020/21. Riêng Diego Costa và Santiago Arias đã tiến hành xét nghiệm cá nhân trong kỳ nghỉ hè bên ngoài Madrid. 
 
Diego Costa và Santiago Arias sẽ phải cách ly 14 ngày theo quy định. Cả 2 sẽ không hội quân vào hôm nay để chuẩn bị cho mùa giải mới.
 
Diego Costa và Santiago Arias không thể luyện tập cùng toàn đội trước mùa giải. Vì thế, nếu khỏi bệnh, bộ đôi này sẽ phải chạy đua với thời gian để có thể lực tốt nhất cho trận đấu với Granada tại La Liga 2020/21 vào ngày 27/9.
 
 
Thời gian qua không ít cầu thủ ở những giải đấu hàng đầu châu Âu được xác định dương tính với Covid -19. Trước Diego Costa, 3 cầu thủ PSG nhiễm bệnh là Neymar, Angel Di Maria và Leandro Paredes. Đội bóng Paris vừa thông báo có 3 cầu thủ nữa của họ được xác định dương tính với Covid-19. Theo tờ L’Equipe, 3 cầu thủ mới dính bệnh của PSG là Marquinhos, Keylor Navas và Mauro Icardi.
 
Không nhiều như PSG, Man United cũng có 1 trường hợp dính Covid-19 là Paul Pogba. Tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham cũng nhiễm bệnh. Cả 2 cùng bị loại khỏi tuyển Pháp trước loạt trận vòng bảng Nations League và đang trong thời gian cách ly.
 
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *