Chửi nhau trên đường đua tốc độ – Chuyện thật như đùa!

 

1 vụ việc khá hi hữu đã xảy ra ở chặng đua mới nhất giải đua xe World Superbike 2020.

Đua xe vốn là môn thể thao hay xảy ra va chạm, dù đó là điều không ai muốn. Việc cố gắng vượt qua đối thủ đôi khi khiến cả 2 gặp nguy hiểm, và nhiều trường hợp đã xảy ra xô xát. Dù vậy, tần suất để 2 bên đấu “võ mồm” ngay trên đường đua là không quá cao, thậm chí rất hiếm.

Võ mồm trên đường đua tốc độ - Chuyện thật như đùa! - Ảnh 1.

Cả 2 tay đua đã buông những lời lẽ thách thức nhau

Ấy vậy mà 1 tình huống như thế đã xảy ra ở trường đua Aragon hôm qua. Trong 1 nỗ lực vượt, tay đua Michael Van der Mark đã bị đối thủ phía sau là Sylvain Barrier gây nguy hiểm. Van der Mark tỏ ra tức giận và giơ 1 ngón tay cảnh báo đối thủ, đồng thời tăng ga bảo vệ vị trí của mình. Sau đó, vẫn là Barrier tiếp tục tấn công và suýt nữa gây tai nạn. Cả 2 đã tạo ra hình ảnh xấu xí khi không chơi đẹp với nhau. Theo báo cáo, 2 tay đua đã buông ra những lời lẽ xúc phạm nhau sau 2 tình huống trên.

Võ mồm trên đường đua tốc độ - Chuyện thật như đùa! - Ảnh 2.

Vụ việc đã làm xấu hình ảnh của World Superbike 2020

Các trọng tài đã yêu cầu cả 2 dừng cuộc chạy thử và nhiều khả năng, họ sẽ phải chịu những án phạt từ ban tổ chức. Van der Mark hoàn thành buổi phân hạng với vị trí thứ 12, còn Barrier thứ 19, và không có gì đảm bảo cho việc cả 2 tay đua này sẽ không tiếp tục va chạm trong chặng đua chính diễn ra vào hôm nay.

 

Theo VTV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *