Bản tin sáng 07-09: Thiago Silva cần ‘thở oxy’ ở Chelsea

Thiago Silva cần ‘thở oxy’ ở Chelsea; Traore rời tuyển Tây Ban Nha; Dejan Kulusevski gây sốc; Thiago hoàn hảo cho Liverpool…
Thiago Silva cần ‘thở oxy’ ở Chelsea. Cựu cầu thủ từng có 8 năm gắn bó với Chelsea, Craig Burley cho rằng Thiago Silva sẽ phải “thở oxy” ở The Blues mùa tới vì HLV Frank Lampard xây dựng đội hình thiên hẳn về tấn công. Theo ông, ngoài hàng hậu vệ, Chelsea chỉ còn một cầu thủ có khả năng phòng ngự tốt là N’Golo Kante.
 
Silva sẽ tròn 36 tuổi vào tháng 9 tới
 
Traore rời tuyển Tây Ban Nha. Cho dù có kháng thể chống lại virus Covid-19, nhưng Adama Traore vẫn phải rời khỏi đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha để tránh rủi ro. Theo quy định của UEFA, các cầu thủ không nên đến sân nếu không có kết quả xét nghiệm âm tính hoàn toàn.
 
Serie A đóng cửa đến tháng 10. Theo Corriere della Sera, chính phủ Italia sẽ cấm người hâm mộ Serie A đến sân vận động ít nhất đến tháng 10. Hiện tại, Italia đã lên kế hoạch mở cửa lại các trường học, và họ lo ngại hệ thống y tế sẽ quá tải nếu dịch Covid-19 bùng phát một lần nữa.
 
Dejan Kulusevski gây sốc. Ngôi sao trẻ của Juventus, Dejan Kulusevski đã gây sốc khi đặt câu hỏi tại sao anh không được đá chính ở tuyển Thụy Điển khi họ tiếp đón Pháp. Huyền thoại nước này, Ibrahimovic đã lên tiếng ủng hộ Kulusevski và cho rằng Thụy Điển đang sa sút vì các tài năng thực sự không được trọng dụng.
 
Ilicic sắp trở lại Atalanta. Gazzetta dello Sport cho biết Josip Ilicic sẽ trở lại Atalanta vào ngày mai sau 6 tuần nghỉ phép ở Slovenia vì lý do cá nhân. Ngôi sao này đã bỏ lỡ phần lớn các trận đấu của Atalanta sau khi mùa giải trở lại, nhưng anh vẫn được CLB bảo vệ và giữ kín lý do vắng mặt.
 
Thiago hoàn hảo cho Liverpool. Huyền thoại Liverpool, Graeme Souness đã lên tiếng van nài ban lãnh đạo CLB này sớm chiêu mộ Thiago. Theo ông, tiền vệ người Tây Ban Nha là mảnh ghép hoàn hảo cho hệ thống của Jurgen Klopp.
 
Thiago có thể rời Bayern với giá 30 triệu euro
 
Sheffield United đón liền 3 tân binh. Theo Sky Sports, Sheffield United chuẩn bị đón liền 3 tân binh là bộ đôi của Derby là Jayden Bogle, Max Lower và tiền đạo cánh của West Brom – Oliver Burke. Sau khi gây ấn tượng mạnh ở Premier League mùa trước, Sheffield tỏ ra rất quyết tâm duy trì vị trí đang có.
 
Văn Lâm tái xuất, Muangthong cầm hòa Chonburi. Chiều nay, thủ môn Đặng Văn Lâm đã tái xuất trong màu áo Muangthong sau thời gian dài vắng mặt khi tham gia trận giao hữu với Chonburi. Cả Muangthong và Chonburi đều chơi tấn công phóng khoáng ở trận này và cầm hòa nhau với tỉ số 2-2. 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *