Mbappe lại gặp vấn đề với mắt cá chân

 

Ngôi sao của tuyển Pháp, Kylian Mbappe đã phải rời sân sớm ở trận đấu với Thụy Điển đêm qua vì chấn thương mắt cá chân.
Trong trận đấu thuộc bảng A3 Nations League, Pháp đã đánh bại Thụy Điển nhờ bàn thắng duy nhất của Kylian Mbappe ở phút 41. Tuy nhiên, mọi thứ không trọn vẹn với tuyển Pháp cũng như Mbappe khi tiền đạo trẻ này dính chấn thương và phải rời sân ở phút 77.
 
Mbappe đã tỏ ra rất đau đớn khi chịu một cú đá của đối thủ vào mắt cá chân phải, nơi anh vừa lành chấn thương cách đây chưa lâu. Mbappe dính chấn thương mắt cá chân ở trận chung kết Coupe de France giữa PSG và Saint-Etienne vào ngày 24/7. Sau đó, anh đã chạy đua với thời gian để kịp dự tứ kết Champions League với Atalanta.
 
Trước khi tập trung cùng tuyển Pháp, Mbappe đã đá chính trong cả 2 trận cuối cùng của PSG ở Champions League, gặp RB Leipzig và Bayern mà không gặp vấn đề gì. Chia sẻ sau chấn thương trước Thụy Điển, Mbappe cho biết anh có thể sẽ kịp bình phục cho trận đấu với Croatia vào thứ 3 tuần tới.
 
Mbappe nói: “Mắt cá của tôi hơi đau. Tôi đã chịu một đòn rất mạnh, nhưng vết đau mỗi lúc một đỡ hơn, nên tôi nghĩ vấn đề này không quá lớn. Chúng tôi cần hồi phục để thi đấu tốt hơn trước Croatia. Về bản thân tôi, HLV sẽ là người quyết định tôi có được thi đấu hay không”.
 
Cho dù Mbappe rất háo hức với việc gặp lại Croatia, đối thủ của Pháp ở chung kết World Cup 2018 nhưng HLV Didier Deschamps cho biết ông sẽ không mạo hiểm với chấn thương của tiền đạo này. Ông nói: “Mbappe đã ổn hơn. Cậu ấy đã dính đòn ác ý vào mắt cá chân nhạy cảm của mình”.
 
“Chúng tôi sẽ xem xét kỹ vấn đề của Mbappe trước khi quyết định. Tôi không muốn mạo hiểm với chấn thương của cậu ấy. Tôi sẽ nói chuyện với Mbappe để xem cậu ấy có thể ra sân trước Croatia hay không”.   
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *