Nick Diaz gây sốc với ngoại hình hốc hác hậu cắt cân, dự định tái xuất vào 2021

 

Thay vì những lời đồn đoán, thách thức vô thưởng vô phạt, ông anh nhà Diaz đã thể hiện nỗ lực trở lại qua quá trình tập luyện và cắt cân nghiêm túc.

Kể từ sau UFC 183 năm 2015, Nick Diaz đã hoàn toàn vắng bóng khỏi sàn MMA hấp dẫn nhất hành tinh. Điều này khiến nhiều khán giả tiếc nuối bởi lối đánh uy lực, tự tin của Nick thậm chí còn được đánh giá cao hơn cả em trai Nate Diaz.

Tuy nhiên, người hâm mộ có thể  sẽ không phải chờ đợi quá lâu nữa đến khi có thể thấy Nick trở lại võ đài. Mới đây, tay đấm sinh năm 1983 đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên sau khóa huấn luyện nghiêm túc của mình.

Xuất hiện trong một đoạn video chỉ vài giây, Nick Diaz không khỏi khiến nhiều fan bất ngờ với thân hình hốc hác của mình. Thậm chí, một số fan chưa rõ sự tình còn cho rằng đây là hậu quả từ thói quen ăn chơi của anh.

VIDEO Nick Diaz hốc hác sau đợt tập luyện và cắt cân:

 

Quản lý Kevin Mubenga của Nick đã lập tức bác bỏ mọi tin đồn và xác nhận, anh vừa hoàn thành 14 tuần ăn kiêng và tập luyện trước khi thử cắt cân trở lại.

Theo Mubenga, đây là đợt cắt cân nghiêm chỉnh đầu tiên của Nick sau 4 năm. Nhà cựu vô địch Strikeforce muốn kiểm tra khả năng cắt cân của bản thân để chuẩn bị cho một màn tái xuất vào đầu năm 2021.

Sau khi cắt cân, Nick Diaz có thể duy trì thể trạng trong khoảng 165 đến 175 pounds – con số phù hợp cho việc thi đấu tại Welterweight, cũng là hạng cân sở trường của anh trước kia.

Khán giả có thể kì vọng một Nick Diaz tự tin trở lại võ đài vào năm sau.

Nick Diaz (26-9-2 MMA), cựu vô địch Strikeforce từng thi đấu ở hạng Welterweight – Middleweight UF, là anh ruột của võ sĩ từng tranh đai “BMF” Nate Diaz. Không những sở hữu phong thái bất cần như em trai, trình độ của Nick còn được đánh giá cao hơn nhiều khi từng 2 lần tranh đai ở UFC.

Với những thông tin trên, có thể nói rằng Nick đã thật sự sẵn sàng trở lại thay vì các tin đồn như trước kia. Sự xuất hiện của người anh nhà Diaz sẽ góp phần giúp hạng Welterweight thêm phần sôi động, khi hạng cân này đang chứng kiến nhiều võ sĩ mới nổi trong năm tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *