Lee Jae Yeong không thể giúp Heungkuk Life lên ngôi KOVO Cúp 2020

 

Ngôi sao xinh đẹp mặc dù đã trở lại ấn tượng trong những trận đấu cuối của KOVO Cúp 2020 nhưng cũng không thể giúp Heungkuk Life lên ngôi hậu.

Giải bóng chuyền KOVO Cúp 2020 với nội dung nữ đã tìm ra nhà vô địch sau khi chứng kiến đội bóng bất bại suốt từ vòng bảng đến vòng bán kết để thua trong trận đấu cuối cùng. Heungkuk Life được đánh giá cao hơn song họ đã không thể bước lên ngôi cao nhất tại giải đấu năm nay. Đội vô địch chính là các cô gái GS Caltex sau trận chung kết vô cùng căng thẳng.

GS Caltex đã tìm lại chiếc cup đã đánh mất trong 2 mùa bóng vừa qua một cách xuất sắc khi loại đối thủ cực mạnh trong trận chung kết nghẹt thở. Ngôi sao Kang So Hwi của GS Caltex cũng đoạt luôn giải cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

 

Về phía đội bóng được dự đoán sẽ lên ngôi mùa này, ngoài việc sở hữu những ngôi sao trong đội hình thì phong độ của  Heungkuk Life là rất tốt. Chó đến trước trận chung kết, Lee Jae Yeong chưa để thua bất kỳ set đấu nào. NHM dự đoán cô gái xinh đẹp cùng với cựu VĐV bóng chuyền nổi tiếng Kim Yeon Koung sẽ bước lên ngôi cao nhất.

Tuy nhiên sau trận đấu, Lee Jae Yeong đã không thể chạm tay vào chức vô địch và đành nhìn các cầu thủ GS Caltex lên ngôi. Niềm an ủi duy nhất của Heungkuk Life là tân binh, cũng chính là cựu ngôi sao hàng đầu bóng chuyền nữ Hàn Quốc Kim Yeon Koung đoạt danh hiệu M.I.P của giải đấu. 

 

Theo Webthethao.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *