CĐV Ajax Amsterdam đốt pháo sáng tôn vinh Donny van de Beek

 

Hàng trăm NHM của Ajax đã tụ tập đốt pháo sáng và hô vang tên Donny van de Beek để tôn vinh, đồng thời gửi lời chia tay tiền vệ người Hà Lan.
Cách đây gần 1 tuần, Donny van de Beek chính thức chuyển đến đầu quân cho M.U. Trên mạng xã hội, tuyển thủ Hà Lan đã gửi lời chia tay đầy xúc động đến NHM Ajax.
 
Đáp lại, NHM Ajax đã tổ chức buổi chia tay đặc biệt dành cho Van de Beek. Cụ thể, sau trận Hà Lan thua Italia với tỉ số 0-1 tại Nations League rạng sáng nay, hàng trăm CĐV Ajax đã tụ tập trên một con phố bên ngoài sân Johan Cruyff Arena để chờ đón tân binh của M.U.
 
Những người này vây quanh Van de Beek, đốt pháo sáng và hát vang tên tiền vệ 23 tuổi để tôn vinh, đồng thời gửi lời chia tay anh. Trong buổi tôn vinh Van de Beek trên đường phố, CĐV Ajax không quên gửi lời chúc tiền vệ 23 tuổi gặt hái thành công ở M.U.
 
Van de Beek là một trong những sản phẩm ưu tú của lò đào tạo Ajax. Tiền vệ người Hà Lan gia nhập học viện đội chủ sân Johan Cruyff Arena năm 11 tuổi và trở thành một trong những trụ cột của Ajax ba mùa giải gần nhất.
 
Van de Beek được đôn lên đội 1 Ajax vào năm 2015. Anh là 1 trong những tiền vệ có khả năng ghi bàn tốt nhất châu Âu cũng như thế giới vào thời điểm hiện tại. Ba mùa gần nhất, ngôi sao 23 tuổi ghi 40 bàn. Cùng Ajax, tân binh của M.U giành 3 danh hiệu là chức VĐQG, Cúp Quốc gia và Siêu cúp Hà Lan.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *