Bản tin sáng 11/09: Manchester United lên kế hoạch mua Kante

 

Rafinha có thể đến Premier League; Stephan El Shaarawy đắt khách; Wolves có thêm 1 cầu thủ Bồ Đào Nha; Lyon muốn tái hợp với Benzema; Luis Suarez chưa quyết định đến Juventus…, 
M.U lên kế hoạch mua Kante. Tờ Tuttosport cho hay Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ Pháp từ Chelsea. Cũng theo nguồn tin này, The Blues có thể để Kante ra đi với giá 55 triệu bảng.
 
M.U đưa Kante vào tầm ngắm
 
Napoli nhắm người thay Allan. Theo Gazzetta dello Sport, đội bóng Italia nhắm mua tiền vệ Dominik Szoboszlai của Red Bull Salzburg để thay thế Allan, người vừa gia nhập Everton. Được biết, giá của tuyển thủ Hungary rơi vào khoảng 40 triệu euro.
 
Borja Valero trên đường trở lại Fiorentina. Tin từ Sky cho hay tiền vệ 35 tuổi người Tây Ban Nha sắp kí hợp đồng 1 năm với Fiorentina. Borja Valero vừa chia tay Inter Milan. Anh từng thi đấu cho Fio từ năm 2012 đến 2017.
 
Napoli sẵn sàng bán Fabian Ruiz. Theo Calcio Mercato, Napoli sẽ để tiền vệ người Tây Ban Nha đi nếu nhận được 70 triệu euro. Fabian Ruiz được cho đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid.
 
Saúl mát mày mát mặt vì được M.U theo đuổi. Saúl Niguez cho biết rất vui vì nằm trong tầm ngắm của những đội bóng như M.U. “Tôi vui vì được Man United hay một số đội bóng khác quan tâm và cân nhắc chiêu mộ. Đây là thông tin tích cực. Những người với tiếng nói có trọng lượng ở những đội bóng đó nói tốt về tôi có nghĩa là tôi đang làm tốt công việc ở Atletico Madrid”, tiền vệ người Tây Ban Nha hồ hởi nói về những tin đồn được Quỷ đỏ nhắm mua.
 
Saul vui vì được đồn nằm trong tầm ngắm của M.U
 
Rafinha có thể đến Premier League. Theo Sin Concesiones, tiền vệ người Tây Ban Nha được một số đội bóng Premier League quan tâm. Về phía Barcelona, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng bán Rafinha với giá 14 triệu euro. Hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi người Brazil còn thời hạn 1 năm.
 
Arsenal và Man City tranh giành Housem Aouar. Tờ Mirror cho hay không chỉ Arsenal, cả Man City cũng rất muốn chiêu mộ tiền vệ người Pháp của Lyon. Aouar ghi 9 bàn và có 10 pha kiến tạo ở mùa giải 2019/20. Anh được định giá 54 triệu bảng.
 
Stephan El Shaarawy đắt khách. Theo Telefoot, 4 đội bóng đang quan tâm đến cầu thủ chạy cánh người Italia là PSG, Atletico Madrid, Roma và Juventus. El Shaarawy hiện khoác áo Shanghai Shenhua và rất muốn trở lại châu Âu thi đấu ngay hè này.
 
Wolves có thêm 1 cầu thủ Bồ Đào Nha. Đội bóng Anh vừa hoàn tất hợp đồng theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm với tiền vệ Vitinha từ Porto. Tính cả Vitinha, Wolves sở hữu 9 cầu thủ người Bồ Đào Nha.
 
Gary Neville khuyên Liverpool mua Thiago Alcantara. Theo huyền thoại M.U, Thiago Alcantara là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Vì thế, The Kop cần có tiền vệ người Tây Ban Nha để làm mới đội hình, từ đó có thể vô địch Premier League 2020/21.
 
Achraf Hakimi chọn Inter Milan vì Conte. Theo Achraf Hakimi, lối chơi của Nerazzurri dưới thời HLV Conte phù hợp với anh. Vì thế, hậu vệ 21 tuổi đã quyết định gia nhập Inter Milan (giá 40 triệu euro) từ Real Madrid.
 
Hakimi đến Inter sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với Dortmund
 
Wolves đàm phán gia hạn với Nuno Espirito. Tờ The Sun cho biết đội bóng Anh đã đề nghị HLV người Bồ Đào Nha gia hạn thêm 3 năm với mức lương 4 triệu bảng/năm. Hợp đồng của ông Nuno Espirito còn thời hạn đến hè 2021.
 
Lyon muốn tái hợp với Benzema. Juninho – Giám đốc thể thao của Lyon xác nhận đội bóng Pháp muốn chiêu mộ lại Karim Benzema. Chân sút người Pháp gia nhập Real Madrid từ Lyon vào hè 2009. Benzema là một trong những sản phẩm ưu tú nhất của lò đào tạo của Les Gones.
 
Luis Suarez chưa quyết định đến Juventus. Theo tờ Sport, tiền đạo người Uruguay không tiến gần đến việc gia nhập Juventus như truyền thông Italia tung tin. Cụ thể, Luis Suarez vẫn đang cân nhắc lựa chọn bến đỗ mới và chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc có chuyển đến đầu quân cho Lão bà hay không.
 
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *