Eden Hazard lại thừa cân, Real Madrid nổi giận

Ban lãnh đạo Real Madrid đã rất tức giận khi biết Eden Hazard một lần nữa tăng cân sau kỳ nghỉ hè.
Mùa hè năm 2019, Real Madrid bạo chi 105 triệu euro mua Hazard từ Chelsea cho dù ngôi sao chạy cánh này chỉ còn 1 năm hợp đồng. Tất cả đều tin rằng Hazard sẽ tỏa sáng tại Bernabeu sau những gì anh thể hiện tại Chelsea. Tuy vậy, cầu thủ người Bỉ gây thất vọng lớn khi chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 22 lần ra sân ở mùa giải vừa qua.
 
Một trong những lý do chính khiến Hazard đánh mất bản thân ở Real Madrid là tăng cân “vô tội vạ”. Sau kỳ nghỉ hè năm ngoái, tiền đạo cánh 29 tuổi này tăng đến 7kg và trở nên chậm chạp chưa từng thấy. Thể lực không đảm bảo cũng là lý do khiến Hazard thường xuyên dính chấn thương và không thể có sự ổn định trong suốt mùa giải.
 
“Lịch sử” dường như đang lặp lại. Theo tờ ABC của Tây Ban Nha, Hazard một lần nữa thừa cân sau kỳ nghỉ hè năm 2020. Sau một mùa giải đáng quên tại Madrid, Hazard đã tận hưởng thời gian nghỉ ngơi và bỏ bê việc tập luyện. Nguồn tin này cho biết Real Madrid và HLV Zidane rất tức giận với thái độ của Hazard. Họ không hiểu tại sao một cầu thủ đắt giá và ở đẳng cấp cao như Hazard lại trải qua một mùa hè nữa mà không sẵn sàng cho mùa giải mới.
 
Vấn đề thể lực của Hazard đã được HLV tuyển Bỉ Roberto Martínez cảnh báo trong thời gian qua, khi ông cho rằng tiền đạo cánh này không đủ thể lực để thi đấu với Đan Mạch và Iceland ở Nations League vừa qua. Điều an ủi duy nhất với Real Madrid có lẽ chính là việc Hazard không phải ra sân trong 2 trận đấu này.
 
Hazard đã trở lại Real Madrid tập luyện vào hôm nay và anh dự kiến được HLV Zidane cho 3 tuần để lấy lại vóc dáng, thể trạng tốt nhất. Los Blancos đã vô địch La Liga mùa trước mà không cần đến Hazard, nhưng họ rất kỳ vọng ngôi sao người Bỉ trở lại trong mùa giải mới, đặc biệt khi họ gần như sẽ không có tân binh lớn nào.
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *