Cầu thủ được đánh giá ‘giỏi hơn Pogba’ dạt sang Hà Lan?

 

Theo Daily Mail, Ravel Morrison có thể sẽ chuyển sang Hà Lan thi đấu cho Vitesse Arnhem hoặc FC Utrecht.
Hè 2019, Ravel Morrison ký hợp đồng 1 năm với Sheffield United. Không gây được ấn tượng với đội chủ sân Bramall Lane (đá 1 trận ở Premier League, 4 trận trên mọi đấu trường), tiền vệ người Anh bị đẩy đến Middlesbrough theo dạng cho mượn vào tháng 1/2020.
 
Sau mùa 2019/20, Ravel Morrison trở thành cầu thủ tự do vì Sheffield United không kí hợp đồng mới với anh. Khó tìm được bến đỗ mới tại Anh, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Man United đang đàm phán để tìm kiếm cơ hội thi đấu ở Hà Lan.
 
Theo Daily Mail, cầu thủ 27 tuổi đang thương thảo với Vitesse Arnhem và FC Utrecht. Ravel Morrison cân nhắc nghiêm túc khả năng chuyển đến đầu quân cho 1 trong 2 đội bóng này nếu họ đáp ứng được những yêu cầu của anh.
 
Ravel Morrison từng được đánh giá rất cao khi còn thuộc biên chế của lò đào tạo M.U. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn cách đây 5 tháng trên Daily Mail, Rooney từng đánh giá tiền vệ người Manchester này có tiềm năng và giỏi hơn cả Pogba. Trong cuốn tự truyện Leading, Sir Alex đánh giá Ravel Morrison có tiềm năng tương tự Giggs hay Cristiano Ronald và sở hữu những tố chất tuyệt vời nhưng gặp quá nhiều rắc rối bên ngoài sân cỏ.
 
Sự nghiệp của tiền vệ sinh năm 1993 rất lận đận kể khi rời M.U chuyển đến West Ham vào năm 2012. 8 năm kể từ sau khi chia M.U, Ravel Morrison đã 6 lần bị đẩy đến 5 đội bóng khác nhau theo dạng cho mượn. Mùa 2017/18, cầu thủ 27 tuổi từng dạt sang Mexico thi đấu cho Atlas.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *