Juventus bất ngờ liên hệ Giroud

 

Juventus được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Olivier Giroud
Rạng sáng nay, các nguồn tin đồng loạt khẳng định Juventus đã chấm dứt hợp đồng với Gonzalo Higuain. Rời Allianz, tiền đạo người Argentina nhiều khả năng sẽ sang Mỹ chơi bóng, với bến đỗ là Inter Miami – CLB thuộc quyền sở hữu của David Beckham. Tờ Goal tiết lộ ngôi sao 32 tuổi đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng MLS. 
 
Với việc Higuain ra đi, Juventus đang gấp rút tìm kiếm tiền đạo thay thế. Thời gian qua, họ liên tục được đồn đoán với Luis Suarez, người đang có tương lai bất ổn tại Barcelona. Tuy nhiên, thương vụ đến nay vẫn chưa được hoàn tất do chân sút người Uruguay chưa giải quyết xong vấn đề hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou. 
 
Ngoài ra, vẫn còn 1 lý do nữa khiến việc chiêu mộ Suarez của Juventus diễn ra chậm chạp. Hiện tại, Bà đầm già thành Turin đã tốn 1 suất cầu thủ ngoài EU cho Weston McKennie, người vừa cập bến Allianz từ Schalke 04 theo dạng cho mượn. Vì vậy, nếu muốn gia nhập Juve, Suarez sẽ phải có hộ chiếu Italia, và quá trình này sẽ tốn không ít thời gian. 
 
Trong lúc chờ đợi Suarez, Juventus đã bất ngờ nhắm đến Olivier Giroud của Chelsea và xem anh là phương án dự phòng chất lượng. Sáng nay, các nguồn tin như Sky Italia hay Gianluca Di Marzio đều đồng loạt khẳng định đội bóng Turin đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Pháp về một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương 4,5 triệu euro/mùa. Về phía The Blues, họ muốn có 5 triệu euro từ việc bán Giroud. 
 
The Serie A champions are struggling to reach agreement with Luis Suarez of Barcelona
Suarez vẫn là mục tiêu số 1 của Juve
 
Kết thúc mùa giải 2019-20, Giroud đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Chelsea. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của hàng loạt tân binh sáng giá trên hàng công, anh khó lòng cạnh tranh suất đá chính trong đội hình của HLV Frank Lampard. Giroud được cho là muốn rời Stamford Bridge, trong khi The Blues cũng sẽ không làm khó anh. 
 
Giroud gia nhập Chelsea vào tháng 1/2018 từ Arsenal. Sau 2 năm rưỡi gắn bó, chân sút người Pháp đã có tổng cộng 88 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Blues, ghi 28 bàn thắng và có 14 kiến tạo. Ở kỳ chuyển nhượng đông năm nay, Giroud từng rất gần việc rời Stamford Bridge nhưng HLV Frank Lampard đã quyết định giữ anh ở lại. 
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *