Bản tin tối 11/09: Barcelona dang tay đón Bellerin

 

Đại diện của Martinez tới Barca; PSG nói không với Guendouzi; Giroud đồng ý tới Juventus; Chelsea từ chối đổi Kante; Martinez rục rịch rời Arsenal,… 
Barca dang tay đón Bellerin. Theo Marca, sau khi được Arsenal “bật đèn xanh”, Barca đã tỏ rõ mong muốn chiêu mộ hậu vệ Hector Bellerin. Tuy nhiên, trước khi ngồi vào bàn đàm phán, đội bóng xứ Catalan muốn bán hậu vệ Nelson Semedo. Pháo thủ sẵn sàng để Bellerin ra đi với mức giá khoảng 40 triệu euro.
 

Arsenal đã rao bán Bellerin trong mùa hè này
 
Wilshere sắp bị đẩy ra đường. Theo talkSPORT, West Ham đã có kế hoạch thanh lý hợp đồng với Jack Wilshere ngay trong hè này. Cựu Pháo thủ vẫn còn 1 năm hợp đồng nhưng không thể cứu vãn sự nghiệp vì chấn thương liên miên.
 
Florenzi tới PSG. Theo tiết lộ của chuyên gia Gianluca Di Marzio, hậu vệ Florenzi (Roma) đã đạt thỏa thuận chuyển sang khoác áo PSG theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt với mức giá 9 triệu euro.
 
HLV Espirito Santo sắp kí HĐ mới. Theo SportMail, HLV Nuno Espirito Santo đã đạt thỏa thuận kí HĐ mới với Wolves. Theo HĐ mới, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ được tăng lương và ở lại sân Molineux ít nhất tới mùa hè năm 2023.
 
Real bất ngờ liên hệ Mahrez. Theo Footmercato, Real Madrid đang liên hệ với người đại diện của Riyad Mahrez. Ngôi sao người Algeria vẫn còn hợp đồng 3 năm với Man City. Một số nguồn tin cho biết cựu sao Leicester đã sẵn sàng rời Etihad trong hè này.
 
Danny Rose khăn gói tới Serie A. Theo báo giới Anh, hậu vệ Danny Rose đã tiến rất gần thỏa thuận gia nhập Genoa theo dạng cho mượn. Hậu vệ người Anh hiện không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Mourinho ở Tottenham.
 
Đại diện của Martinez tới Barca. Theo tiết lộ của TyC Sports (Argentina), 2 đại diện của Lautaro Martinez, Beto Yaque và Rolando Zarate đã có mặt ở xứ Catalan để đàm phán với Barcelona. Martinez có điều khoản giải phóng hợp đồng 111 triệu euro nhưng đã hết hạn. Tuy vậy, Blaugrana vẫn hy vọng sẽ chiêu mộ tiền đạo này thay thế Suarez, người đã bị HLV Koeman gạt khỏi kế hoạch sử dụng. 
 

Barca đang đàm phán chiêu mộ Martinez
 
PSG nói không với Guendouzi. Trước báo giới, HLV Thomas Tuchel đã bác bỏ tin đồn cho rằng PSG đang đàm phán chiêu mộ tài năng trẻ Matteo Guendouzi của Arsenal. Pháo thủ muốn bán Guendouzi trong hè này nhưng chưa nhận được đề nghị nào thực sự hấp dẫn.
 
Giroud đồng ý tới Juventus. Theo SkySport Italia, tiền đạo Olivier Giroud về cơ bản đã đồng ý chuyển sang khoác áo Juventus trong hè này. Tiền đạo người Pháp ra đi vì muốn có cơ hội ra sân thường xuyên trước VCK EURO 2020. Về phần mình, Juventus buộc phải chuyển hướng theo đuổi Giroud do gặp nhiều rào cản trong thương vụ Suarez.
 
Chelsea từ chối đổi Kante. Theo Guardian, Inter Milan đã đề nghị đổi 1 trong 2 tiền vệ là Marcelo Brozovic và Christian Eriksen để có N’Golo Kante. Tuy nhiên, Chelsea đã từ chối. HLV Lampard muốn giữ Kante ở lại và để Jorginho ra đi trong hè này.
 
AC Milan bán đứt Andre Silva. Theo xác nhận của AC Milan trên trang chủ, đội bóng này đã bán đứt tiền đạo Andre Silva cho Eintracht Frankfurt. Chân sút người Bồ Đào Nha đã kí HĐ 3 năm với đội bóng Đức. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Trước đó, Milan đã phải chi 38 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo này.
 
Martinez rục rịch rời Arsenal. Theo Independent, Arsenal đã quyết định để Emiliano Martinez ra đi trong hè năm nay vì không thể bảo đảm suất đá chính cho thủ thành này. Martinez nhiều khả năng sẽ tới Aston Villa, đội bóng đã đề nghị mua với mức giá 15 triệu bảng.
 
Batshuayi chia tay Chelsea. Do không có chỗ đứng trong đội hình của Chelsea, tiền đạo Michy Batshuayi đã chuyển sang khoác áo Crystal Palace theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải 2020-21. Trước khi ra đi, chân sút người Bỉ đã kí HĐ gia hạn với sân Stamford Bridge.
 
Higuain đã ở rất gần Inter Miami. Theo SkySport Italia, tiền đạo Gonzalo Higuain đã đạt thỏa thuận gia nhập Inter Miami, đội bóng của cựu danh thủ David Beckham. Chân sút người Argentina đang chờ hoàn tất các thủ tục giấy tờ để chia tay Juventus.
 

Higuain đã đạt thỏa thuận tới Mỹ khoác áo Inter Miami
 
Wijnaldum muốn ở lại Liverpool. Theo SkySport, tiền vệ Georginio Wijnaldum đã có cuộc nói chuyện với HLV Jurgen Klopp để bày tỏ mong muốn ở lại Liverpool. Trước đó, đội bóng thành phố cảng muốn bán Wijnaldum cho Barca bởi tiền vệ này chỉ còn 1 năm HĐ với sân Anfield.
 
Aouar đòi rời Lyon. Theo L’Equipes, tiền vệ Houssem Aouar đã thông báo mong muốn ra đi trong hè này với BLĐ Lyon. Hiện có 3 CLB theo đuổi Aouar là Arsenal, Man City và Juventus. Arsenal từng đề nghị đổi Guendouzi lấy Aouar nhưng bị Lyon từ chối. Lyon muốn nhận tiền và định giá Aouar khoảng 60 triệu euro.
 
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *