Bản tin tối 12/09: Manchester United nên chiêu mộ Bale

 

M.U nên chiêu mộ Gareth Bale; Martinez bị loại khỏi đội hình Arsenal; Vidal tới Inter kiểm tra y tế; Mendy đặt 1 chân tới Chelsea; Koeman nhắm trung vệ của Sevilla,…
M.U nên chiêu mộ Gareth Bale. Cựu tiền đạo người Anh, Peter Crouch đã lên tiếng khuyên Man Utd chiêu mộ Gareth Bale nếu thất bại trong cuộc chiến giành Jadon Sancho. Theo Crouch, Bale vẫn là ngôi sao lớn, có thể tỏa sáng ở bất cứ đội bóng nào. M.U là 1 trong số ít đội bóng có thể đáp ứng mức lương của ngôi sao xứ Wales.
 

Bale muốn ra đi trong hè này nhưng chưa tìm được bến đỗ ưng ý
 
Martinez bị loại khỏi đội hình Arsenal. Theo Goal, thủ thành Emiliano Martinez không có tên trong danh sách đăng ký của Arsenal ở trận mở màn Premier League với Fulham. Đây là dấu hiệu cho thấy thủ thành người Argentina sắp chia tay sân Emirates. Nhiều khả năng Martinez sẽ gia nhập Aston Villa trong hè này.
 
Vidal tới Inter kiểm tra y tế. Theo báo giới Italia, Inter Milan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal. Dự kiến trong 48 giờ tới, ngôi sao người Chile sẽ tới Milan làm thủ tục kiểm tra y tế.
 
Koulibaly có thể ở lại Napoli. Theo xác nhận của HLV Gattuso, tiền đạo Arkadiusz Milik sẽ chia tay Napoli trong hè này. Nhưng với trường hợp của Kalidou Koulibaly, trung vệ người Senegal có thể ở lại nếu các CLB theo đuổi không đáp ứng mức giá yêu cầu của Napoli.
 
Lampard phản pháo Klopp. Trước báo giới, HLV Frank Lampard khẳng định không quan tâm tới quan điểm của Klopp về chính sách chuyển nhượng của Chelsea trong hè này. Theo Lampard, đây là thời điểm Chelsea cần tăng cường lực lượng để cạnh tranh chức vô địch với Liverpool và Man City.
 
Dấu hiệu Mendy tới Chelsea. Theo Metro, thủ thành Edouard Mendy sẽ không tham dự trận đấu với Nimes thuộc vòng 3 Ligue 1. Người gác đền này đang làm thủ tục gia nhập Chelsea sau khi đạt thỏa thuận cập bến Stamford Bridge.
 

Mendy dự kiến sẽ gia nhập Chelsea trong tuần tới
 
Koeman nhắm trung vệ của Sevilla. Theo SportMail, HLV Koeman muốn Barca chiêu mộ trung vệ trẻ Jules Kounde của Sevilla. Tài năng trẻ này thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải trước. HLV Koeman nhắm Kounde là phương án thay thế lâu dài cho Gerard Pique.
 
Conte thúc Inter chiêu mộ Alonso. Theo SportMail, HLV Conte đang gây sức ép lên BLĐ Inter Milan trong thương vụ Marcos Alonso. Chelsea đã rao bán hậu vệ người TBN sau khi chiêu mộ Ben Chilwell. Khi HLV Conte còn dẫn dắt Chelsea, Alonso là cầu thủ thường xuyên có mặt trong đội hình chính thức.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *