2 sao Arsenal ‘tẩn’ nhau ngay trước thềm trận Fulham

 

Bộ đôi Dani Ceballos và Eddie Nketiah của Arsenal đã gây gổ với nhau trong lúc khởi động để chuẩn bị cho trận gặp Fulham.
Arsenal đã có khởi đầu hoàn hảo trong ngày mở màn Premier League khi giành chiến thắng 3-0 thuyết phục trước tân binh Fulham ngay trên sân khách. Alexandre Lacazette, Gabriel Magalhaes cùng Pierre-Emerick Aubameyang là những người lập công trong khi Willian để lại dấu ấn đậm nét với việc ghi dấu ấn ở cả 3 bàn thắng.
 
Dù vậy, “điểm trừ” của Arsenal trận này lại đến từ ghế dự bị khi Dani Ceballos và Eddie Nketiah để lại hình ảnh không đẹp. Trong khi đá ma để khởi động trước trận, 2 ngôi sao này đã không giữ được bình tĩnh mà lao vào định “ăn thua” đủ với nhau.
 
Ceballos là người “khơi mào” với pha ham bóng không đáng có khiến Nketiah nổi cáu. Thay vì xin lỗi, tiền vệ người Tây Ban Nha còn đẩy và lấy tay chỉ thẳng mặt người đồng đội trẻ. Chưa dừng lại ở đó, bộ đôi này tiếp tục lao vào nhau tính “nói chuyện phải quấy”. Họ chỉ dừng lại khi bị tách ra bởi các trợ lý của HLV Mikel Arteta.
 
Trước khi trận đấu diễn ra, nhiều chuyên gia đã dự đoán cả Ceballos lẫn Nketiah sẽ có mặt trong đội hình xuất phát. Tuy vậy, cuối cùng họ chỉ được vào sân ở thời điểm trận đấu đã an bài. Ceballos thay Granit Xhaka ở phút 79 trong khi Nketiah thế chỗ Lacazette ở phút 87.
 
Ceballos đã làm hòa với Nketiah 
 
Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Ceballos cũng đã đăng hình ảnh anh tươi cười cùng Nketiah lên Instagram kèm lời chú thích ngắn gọn: “Không có vấn đề gì ở đây hết, người anh em của tôi”. Chia sẻ về tình huống này với tư cách là bình luận viên cho BT Sport, huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng đây là điều rất bình thường và có thể xảy ra 1-2 lần mỗi tuần trên sâp tập.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *