Ngắm nhan sắc đẹp như minh tinh của nữ trọng tài Bi-a Vương Chung Dao

 

Không phải diễn viên cũng chẳng phải ca sĩ, nữ trọng tài bi-a Vương Chung Dao có nhan sắc và số đo ba vòng khiến vạn người mê. 

Với sự uy nghiêm của một trọng tài, buộc phải đứng bên cạnh quan sát các trận đấu bi-a, tuy nhiên nhan sắc xinh đẹp không thua kém những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng trên thế giới của nữ trọng tài người Trung Quốc khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Cách đây không lâu những hình ảnh về một nữ trọng tài bi-a chuyên nghiệp người Trung Quốc đang được cư dân mạng nước này lan truyền khắp các diễn đàn, trang mạng dành cho giới trẻ.

Vương Chung Dao có vẻ đẹp như một diễn viên điện ảnh nhưng cô lại gắn bó với trọng tài bi-a chuyên nghiệp.

Sau thời gian tuy tìm, “nữ thần” trọng tài mà mọi người đang tìm kiếm có tên là Vương Chung Dao sinh năm 1993. Cô nàng từng tốt nghiệp Đại học Cát Lâm và bắt đầu bén duyên với công việc làm trọng tài các giải đấu bi-a từ năm 2011. 

Vương Chung Dao dù đã bước qua tuổi 27 nhưng sắc đẹp và số đo ba vòng của nữ trọng tài này khiến nhiều chị em trong ngành tạo mẫu phải ghen tị. Năm 2011 lần đầu tiên Chung Dao tham gia làm trọng tài bi-a chuyên nghiệp, cô nhận được sự chú ý lớn nhờ ngoại hình bắt mắt.

Trong quá khứ, Vương Chung Dao từng đạt giải Vàng trong kì xét tuyển trọng tài chuyên nghiệp của hiệp hội bi-a Trung Quốc. Rời xa sàn đấu, Chung Dao cũng chỉ như những cô nàng bình thường với sở thích mua sắm, ăn uống, tụ tập bạn bè.

Vẻ đẹp ngỡ ngàng của nữ trọng tài bi-a Vương Chung Dao.

Những hình ảnh của Vương Chung Dao điều khiển các trận đấu bi-a chuyên nghiệp lần nữa được lan truyền, phủ sóng khắp các diễn đàn khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Ngắm nhan sắc vạn người mê của nữ trọng tài bi-a người Trung Quốc.

 

Theo Webthethao.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *