Ra mắt Barcelona, tân binh 60 triệu euro nói gì?

 

Tiền vệ Miralem Pjanic vừa ra mắt CLB Barcelona ở SVĐ Nou Camp.
Miralem Pjanic gia nhập Barcelona theo hợp đồng trao đổi giữa Blaugrana và Juventus liên quan đến vụ Arthur Melo. Tiền vệ 30 tuổi được định giá 60 triệu euro. Tại Barcelona, cựu tiền vệ Lyon và AS Roma nhận áo số 8, số áo cũ của Arthur Melo ở đội bóng xứ Catalan.
 
Tuyển thủ Bosnia & Herzegovina đến Barcelona vào tuần trước sau khi chiến thắng Covid-19. Anh đã tham gia luyện tập cùng toàn đội sau 2 lần xét nghiệm cho kết quả âm tính với Covid-19.
 
Trong buổi ra mắt Barcelona, Miralem Pjanic hồ hởi nói: “Được thi đấu cho Barcelona là một vinh dự lớn. Được chơi bóng ở đây là một giấc mơ. Có mặt ở đây là một điều gì đó rất phi thường. Tôi hạnh phúc vì đến đây.
 
Tôi đến một đội bóng vĩ đại nhất thế giới và đây là một vinh dự rất lớn. Khi bước vào phòng thay đồ, tôi thấy lịch sử và rất nhiều danh hiệu. Đây là cơ hội tuyệt vời cho tôi. Tôi hy vọng sẽ giúp ích cho đội bóng với kinh nghiệm và bóng đá của mình. Barcelona là chuẩn mực cho tôi và bóng đá”.
 
Như tất cả các tân binh đến Barcelona, Pjanic đã nói về Leo Messi. Tiền vệ 30 tuổi cho hay: “Anh ấy là cầu thủ vĩ đại. Luôn luôn có sự thất vọng sau mỗi lần thất bại, nhưng đây là nhà của Messi. Rất khó cho tôi chứng kiến anh ấy trong màu áo đội bóng khác.
 
Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Điều quan trọng là anh ấy ở lại với chúng tôi. Tôi từng sát cánh với Totti và Cristiano Ronaldo… Với tôi, được thi đấu với những cầu thủ như thế rất quan trọng. Họ là những hình mẫu để tôi noi theo. Quả là độc nhất vô nhị khi ở chung phòng với người ngoài hành tinh nhưng cả tập thể mới là điều quan trọng”.
 
Cũng trong buổi họp báo ra mắt Barcelona, Pjanic cho hay sẽ cố gắng hết mình để mang đến niềm vui cho các cule. Ngoài ra, tiền vệ 30 tuổi còn tuyên bố sẽ nỗ lực giúp Barcelona giành nhiều danh hiệu.
 
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *