Có thêm tiền, Arsenal tự tin đón Partey hoặc Aouar

 

Với quyết định để thủ thành Emiliano Martinez ra đi, Arsenal sẽ có thêm ngân sách cho chuyển nhượng để theo đuổi Partey hoặc Aouar.
 
Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến Arsenal gặp rất nhiều khó khăn về tài chính. Họ không thể vung tiền tăng cường lực lượng trong hè này nếu không bán cầu thủ. Theo kế hoạch, HLV Mikel Arteta muốn mua thêm 1 tiền vệ nữa sau khi chiêu mộ Gabriel Magalhaes (Lille) và Willian (Chelsea).
 
Trong danh sách ưu tiên của HLV Arteta có 2 cái tên đáng chú ý là Thomas Partey (Atletico Madrid) và Houssem Aouar (Lyon). Arsenal chưa thể đàm phán vì lo ngại thâm hụt ngân sách.
 
Tuy nhiên, theo SunSport, Arsenal rất tự tin sẽ đón 1 trong 2 tiền vệ kể trên bởi họ đã bắt đầu thanh lọc lực lượng. Thủ thành Emiliano Martinez sẽ là 1 trong những “món hàng” đáng giá đầu tiên ra đi. Dự kiến, trong ít ngày tới, thủ thành người Argentina sẽ cập bến Aston Villa với mức giá 20 triệu bảng.
 
Arsenal đã nhanh chóng tìm được người thay thế với mức giá chỉ 1,5 triệu bảng là thủ thành Runar Alex Runarsson (Dijon). Theo nhiều nguồn tin, thủ thành người Iceland đã đồng ý kí HĐ 5 năm với sân Emirates.
 
Như vậy, với việc bán Martinez cho Aston Villa, Arsenal sẽ có thêm 20 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Theo kế hoạch, Pháo thủ sẽ còn tiếp tục rao bán nhiều cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch sử dụng khác như Sokratis, Lucas Torreira, Shkodran Mustafi, Calum Chambers, Matteo Guendouzi hay Sead Kolasinac. Thậm chí, tiền đạo Lacazette cũng được HLV Arteta đặt lên thị trường chuyển nhượng nếu cần thiết.
 
Theo tiết lộ của Swiss Ramble, trong suốt 5 năm qua, Arsenal không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào về tài chính từ ông chủ Stan Kroenke. Pháo thủ buộc phải cân đối tài chính theo kiểu “giật gấu vá vai”.
 
Kì chuyển nhượng mùa hè 2020 vẫn còn kéo dài cho tới ngày 5/10. Arsenal rất tự tin sẽ chiêu mộ Partey hoặc Aouar sau khi thanh lý những “món hàng” trên.
 
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *