Italia mở rộng: Các tay vợt hạt giống đi tiếp, Wawrinka bất ngờ bị loại

 

Các tay vợt hạt giống cao hơn đều đã có được chiến thắng, nhưng Stan Wawrinka lại bất ngờ bị loại bởi 1 đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Hạt giống số 9 đơn nam người Nga Andrey Rublev đã giành quyền vào vòng 2 đơn nam giải quần vợt Italia mở rộng 2020 khi vượt qua đối thủ người Argentina Facundo Bagnis sau 2 set với các tỷ số đều là 6-4.

Italia mở rộng: Các tay vợt hạt giống đi tiếp, Wawrinka bất ngờ bị loại - Ảnh 1.

Hạt giống số 9 Andrey Rublev

Cũng ở vòng đấu này, đồng hương của Bagnis là Federico Coria, 1 tay vợt phải đấu vòng loại, đã giành chiến thắng trước tay vợt Đức Jan Lennard Struff với các tỷ số 6-1 và 7-6. Trong khi đó, 1 tay vợt người Đức khác là Dominik Koepfer lại có niềm vui chiến thắng ở vòng 1 khi anh ngược dòng đánh bại tay vợt người Australia Alex De Minaur sau 3 set với các tỷ số 3-6, 6-3 và 7-6. Đáng lưu ý là Koepfer cũng phải đấu vòng loại tại giải năm nay.

Italia mở rộng: Các tay vợt hạt giống đi tiếp, Wawrinka bất ngờ bị loại - Ảnh 2.

Hạt giống số 12 Denis Shapovalov

Ở 1 trận đấu khác trong khuôn khổ vòng 1, hạt giống số 12 người Canada Denis Shapovalov đã hạ tay vợt Guido Pella sau 2 set với các tỷ số 6-2 và 6-3. Trong các trận đấu mới nhất kết thúc cách đây không lâu ở vòng 1, Marco Cecchinato đã thắng Kyle Edmund sau 3 set với các tỷ số 3-7, 7-6 và 6-2; hạt giống số 13 Milos Raonic vượt qua Adrian Mannarino 7-6 và 6-2; còn hạt giống số 10 Stan Wawrinka thua Lorenzo Musetti sau 2 set với các tỷ số 0-6 và 6-7.

Italia mở rộng: Các tay vợt hạt giống đi tiếp, Wawrinka bất ngờ bị loại - Ảnh 3.

Hạt giống số 10 Stan Wawrinka bất ngờ bị loại

 

Theo VTV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *