Bùi Tiến Dũng lại mắc sai lầm, HLV Chung nói gì?

 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng một lần nữa mắc sai lầm khiến CLB TPHCM ôm hận khi gặp CLB Hà Nội ở Cúp Quốc gia 2020.
Tối 16/9, CLB TPHCM làm khách của CLB Hà Nội ở vòng bán kết Cúp Quốc gia 2020. Ở trận này, đội khách thiếu Công Phượng nhưng có sự xuất hiện của 2 ngoại binh Jose Ortiz và Ariel Rodriguez. CLB TPHCM nhập cuộc khá tốt, nhưng sai lầm của Bùi Tiến Dũng khiến họ trả giá đúng vào phút 45.
 
Trong tình huống đá phạt của Quang Hải, Bùi Tiến Dũng đã phán đoán sai và băng ra chậm, tạo điều kiện cho Văn Quyết thoát xuống ghi bàn. Bàn thắng này là bước ngoặt của trận đấu. Bước sang hiệp 2, Hà Nội tràn lên tấn công và giành chiến thắng chung cuộc 5-1. Trong các bàn thua còn lại, Bùi Tiến Dũng cũng có 2 pha chôn chân không có phản ứng.
 
Đây không phải lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng phạm sai lầm trong những năm qua. Tuy vậy, HLV CLB TPHCM, ông Chung Hae-seong vẫn lên tiếng bảo vệ thủ môn người Thanh Hóa. Chia sẻ sau trận đấu, ông Chung nói: “Thất bại này là lỗi của tôi. Các cầu thủ CLB TPHCM đã chiến đấu hết mình và không có gì để trách cứ họ”.
 
“Đây là kết quả chung của cả tập thể. Tôi là người phải nhận trách nhiệm đầu tiên, các cầu thủ không có lỗi. Tôi không muốn tìm lý do để đổ lỗi, nhưng lịch thi đấu Cúp Quốc gia mùa này quá dày. Không những vậy, CLB TPHCM còn liên tục phải đá sân khách”.
 
Bên cạnh đó, HLV Chung cho biết CLB TPHCM sẽ cố gắng đạt thứ hạng cao nhất ở V-Leauge 2020 thay vì đặt mục tiêu vô địch. Ông nói thêm: “Trong bóng đá, thắng thua là chuyện bình thường. Là HLV chuyên nghiệp, tôi chấp nhận thất bại này để hướng đến các trận đấu tiếp theo. Tôi không nói mục tiêu của CLB TPHCM là vô địch, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng đạt thứ hạng cao nhất ở mùa này”.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *