Cazorla bùng nổ không ngờ: Ghi 5 bàn sau 4 trận

 

Tiền vệ người Tây Ban Nha, Santi Cazorla đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo CLB Al Sadd.
Santi Cazorla không ngừng ghi bàn kể từ khi gia nhập Al Sadd. Ở trận đấu với Al Ain thuộc vòng bảng AFC Champions League diễn ra hôm qua, tiền vệ người Tây Ban Nha một lần nữa “nổ súng”.
 
Phút 55, Santi Cazorla chọc thủng lưới đối phương, ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đội nhà. Trận này, Al Sadd hòa Al Ain với tỉ số 3-3.
 
Tính cả pha lập công trước Al Ain, Santi Cazorla đã ghi 5 bàn trong 4 trận thi đấu cho Al Sadd. Trước khi xé lưới Al Ain, cựu tiền vệ Arsenal ghi 1 bàn ở trận thắng Al Ahli với tỉ số 2-0 thuộc Qatari Stars Cup (29/8). Đây là trận ra mắt của Santi Cazorla với đội bóng do HLV Xavi dẫn dắt.
 
Sau màn ra mắt thành công, Santi Cazorla ghi 2 bàn trước Al Kharitiyath và 1 bàn trước Al Sailiya tại Stars League (giải VĐQG Qatar). Phong độ ấn tượng của cựu tiền vệ Villarreal góp công không nhỏ giúp Al Sadd đứng thứ 2 trên BXH Stars League.
 
Sau 2 trận thắng, Al Sadd giành 6 điểm, đứng thứ 2 trên BXH sau Al Ahli (9 điểm). Kém Al Ahli 3 điểm nhưng đội quân của HLV Xavi thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận (2 so với 3).
 
Santi Cazorla gia nhập Al Sadd vào cuối tháng 7 sau khi chia tay Villarreal. Ở mùa giải cuối cùng chơi cho Tàu ngầm vàng, tiền vệ 35 tuổi đã ghi 15 bàn thắng trên mọi mặt trận. Đây là thành tích ghi bàn tốt nhất trong sự nghiệp của Santi Cazorla (tính trong 1 mùa giải) đến thời điểm này.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *