Ký hợp đồng “bom tấn”, Neymar vượt Messi và Ronaldo

 

Ký hợp đồng 23 triệu bảng với Puma, Neymar đã trở thành cầu thủ có hợp đồng tài trợ cá nhân lớn nhất lịch sử bóng đá.
Vào năm 2011, Neymar đã ký hợp đồng kéo dài 11 năm với Nike (hãng sản xuất dụng cụ thể thao của Mỹ) và nhận được khoảng 80 triệu bảng tiền tài trợ (11 triệu bảng/năm). Đến thời điểm hiện tại, hợp đồng với Nike vẫn còn 2 năm nhưng Neymar đã đơn phương chấm dứt để chuyển sang hợp tác với Puma (hãng sản xuất dụng cụ thể thao của Đức).
 
Không rõ Neymar ký với Puma bao nhiêu năm nhưng giá trị một năm của bản hợp đồng này được cho rơi vào khoảng 23 triệu bảng, tăng gấp đôi so với hợp đồng cũ của anh với Nike. Thông tin này đã được cả Puma và Neymar xác nhận trên mạng xã hội.
 
Với bản hợp đồng siêu khủng này, Neymar đã vượt qua Lionel Messi và Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ có hợp đồng tài trợ cá nhân lớn nhất lịch sử. Trước đó, Ronaldo đã ký hợp đồng trị giá 15 triệu bảng/năm với Nike, còn Messi đang có hợp đồng 18 triệu bảng/năm với Adidas. Chi tiết các hợp đồng này đã được tạp chí Forbes tiết lộ.
 
Sau khi ký hợp đồng với Puma, Neymar vui mừng chia sẻ trên mạng xã hội: “Tôi lớn lên cùng những video về các huyền thoại bóng đá vĩ đại như Pele, Cruyff, Eusebio và Maradona, những người từng hợp tác với Puma.
 
Vì những lý do này, từ hôm nay trở đi, tôi có vinh dự được hợp tác với thương hiệu đã từng gắn bó với các huyền thoại bóng đá vĩ đại nhất”.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *