Coi như xong: Arturo Vidal chia tay Barcelona

 

Arturo Vidal đến Milan vào hôm nay trên một chuyến bay riêng. Trong 24 tiếng tới, tiền vệ người Chile sẽ tiến hành kiểm tra y tế, chính thức kí hợp đồng và ra mắt Inter Milan.
 
Trước khi đến Italia, Arturo Vidal đã đạt được thỏa thuận rời Barcelona. Hợp đồng của cựu tiền vệ Juventus và Bayern Munich với Blaugrana còn thời hạn đến hè 2021. Theo Goal, Barca đã thanh toán 6 triệu euro lương trong năm cuối hợp đồng cho Vidal. Đội bóng Serie A chỉ phải trả 1 triệu euro cho Barcelona để có tiền vệ 33 tuổi.
 
Inter Milan và Barcelona chưa chính thức công bố vụ Arturo Vidal. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, Leo Messi đã gửi lời chia tay tiền vệ 33 tuổi. Động thái của El Pulga cho thấy  Arturo Vidal đã không còn là người của đội bóng xứ Catalan.
 
“Tôi chỉ biết cậu khi chúng ta đối đầu nhau và với tôi, cậu luôn như một hiện tượng. Sau này, thật may mắn khi chúng ta được đồng hành cùng nhau và cậu thậm chí còn khiến tôi ngạc nhiên hơn nữa.
 
Chúng ta đã chia sẻ rất nhiều điều trong 2 năm vừa qua và cậu luôn là người nổi bật. Mọi người ở Barca sẽ nhớ cậu rất nhiều, Arturo. Tôi chúc cậu những điều tốt đẹp nhất trên hành trình với đội bóng mới. Chúng ta sẽ còn gặp lại nhau, chắc chắn là như vậy”, Leo Messi viết.
 
Theo truyền thông Tây Ban Nha và Italia, Arturo Vidal sẽ kí hợp đồng 2 năm với Inter Milan. Tại đây, tuyển thủ Chile sẽ tái hợp với ông thầy cũ ở Juventus, HLV Conte.
 
Vidal gia nhập Barcelona từ Bayern Munich vào hè 2018. Cùng đội bóng xứ Catalan, anh đoạt 2 danh hiệu là chức vô địch La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *