Sao Premier League ‘lỡ chân’ đạp thẳng mặt đối thủ

 

Tiền vệ Yves Bissouma của Brighton đã có pha “tung cước” thẳng vào mặt đối thủ ở trận thắng Newcastle với tỉ số 3-0.
Trong loạt trận Premier League diễn ra tối qua, Brighton dù không được đánh giá cao nhưng bất ngờ có chiến thắng 3-0 trước Newcastle ngay trên sân khách. 3 bàn thắng của “Hải âu” được ghi bởi 2 tiền đạo là Neal Maupay (cú đúp) và Aaron Connolly.
 
Tuy nhiên, niềm vui của Brighton lại không được trọn vẹn khi Yves Bissouma phải nhận thẻ đỏ trực tiếp chỉ 1 phút trước khi kết thúc thời gian thi đấu chính thức. Tiền vệ người Mali đã có pha “tung cước” in thẳng gầm giày lên… mặt hậu vệ trẻ Jamal Lewis bên phía Newcastle.
 
Do cố gắng xử lý bóng trong thế quay lưng nên dường như Bissouma đã vô tình giơ chân lên quá cao và đạp thẳng vào mặt Lewis. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính Kevin Friend đã không ngần ngại rút ra chiếc thẻ đỏ trực tiếp cho cầu thủ 24 tuổi.
 
“Nạn nhân” của Bissouma sau đó đã phải băng bó bởi đầu chảy máu và thi đấu những phút cuối với tấm băng màu đen. Kết thúc trận đấu, thông qua Twitter cá nhân, tiền vệ thuộc biên chế Brighton đã gửi lời xin lỗi tới Lewis, khẳng định mình không cố ý, đồng thời mong người đồng nghiệp trẻ hơn mình 2 tuổi sớm hồi phục.
 
Trên mạng xã hội, nhiều CĐV đã ví pha “tung cước” của Bissouma với tình huống trong môn… đấu vật. Dù vậy, nhiều người, bao gồm cựu danh thủ hiện đang làm bình luận viên cho BT Sport – Chris Sutton cho rằng cầu thủ của Brighton không hề cố ý nên thẻ đỏ trực tiếp là quá nặng. Nhiều khả năng anh sẽ nhận án treo giò 3 trận và bỏ lỡ trận gặp Man Utd cuối tuần này.
 
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *