Lampard xác nhận 2 tân binh sẵn sàng ra mắt

 

Theo xác nhận của HLV Lampard, bộ đôi hậu vệ Thiago Silva – Ben Chilwell sẽ tham dự trận đấu thuộc vòng 3 cúp Liên đoàn Anh với Barnsley.
Với mức chi hơn 200 triệu bảng, Chelsea đã đón hàng loạt tân binh sáng giá trong hè này như Timo Werner, Kai Havertz, Hakim Ziyech, Ben Chilwell hay Thiago Silva. Tuy nhiên, cho tới nay, mới chỉ có Werner và Havertz ra mắt màu áo The Blues. Các tân binh còn lại chưa thể ra sân vì chấn thương và thể lực chưa tốt.
 
Tuy vậy, ở trận gặp Barnsley đêm mai thuộc vòng 3 FA Cup, Thiago Silva và Ben Chilwell sẽ tham chiến. Thông tin này đã được chính HLV Frank Lampard xác nhận trong buổi họp báo trước trận.
 
“Thiago Silva sẽ có mặt trong đội hình vào ngày mai. Tôi sẽ cân nhắc để cậu ấy thi đấu bao nhiêu phút. Ben Chilwell cũng được đăng ký. Trong khi đó, Christian Pulisic và Hakim Ziyech ngày một tốt hơn.
 
Còn với Willy Caballero, quyết định đã được đưa ra trước trận gặp Liverpool. Ở mùa giải trước, tôi đã sử dụng cậu ấy ở các trận đấu cúp. Willy luôn tích cực tập luyện và cậu ấy xứng đáng với cơ hội này”, HLV Lampard chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Barnsley.
 
Ở trận tiếp Liverpool cuối tuần qua, HLV Lampard đã bất ngờ loại trung vệ Antonio Rudiger. Khi được hỏi về việc Rudiger có tham dự trận đấu với Barnsley hay không, Lampard tỏ ra rất bực bội.
 
“Tôi không muốn tiết lộ đội hình ra sân. Nhưng tôi đã nói sau trận Liverpool rằng hiện tại, chúng tôi có 5 trung vệ. Tôi không muốn trả lời những câu hỏi lặp đi lặp lại rằng tại sao có 1-2 cầu thủ không được đăng ký. Đó là điều không thể. Chúng tôi không thể đăng ký 9 người ngồi dự bị mà chỉ có 5. Sẽ có những người phải ngồi ngoài”, HLV của Chelsea nói thêm.
 
Theo lịch, vào 01h45 đêm mai, Chelsea sẽ đá trận mở màn cúp Liên đoàn Anh (thuộc vòng 3) với Barnsley, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhất Anh. Trận đấu này sẽ diễn ra tại sân Stamford Bridge. Đây là cơ hội tốt để các tân binh của Chelsea làm nóng mình trước khi tham chiến ở Premier League.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *