HLV đầu tiên tại Bundesliga đối diện với nguy cơ mất việc

 

Mùa giải mới của Bundesliga mới chỉ bắt đầu ở những vòng đầu tiên. Nhưng ngay ở thời điểm này, đã có một huấn luyện viên đối mặt với nguy cơ bị sa thải

Trước trận đấu tiếp đón Werder Bremen trên sân nhà ở vòng 2, báo chí tại Đức và Anh đã đồng loạt đưa tin về nguy cơ mất việc của HLV David Wagner. Tờ Bild tiết lộ, HLV của câu lạc bộ Schalke đã nhận tối hậu thư buộc phải thắng ở trận đấu này nếu không muốn bị sa thải. Tờ báo này còn cho biết giám đốc thể thao của đội bóng ông Jochen Schneider thậm chí đã liên hệ với người đang dẫn dắt câu lạc bộ Mainz 05 lúc này là HLV Sandro Schwarz để thay thế.

Tờ Daily Mail cũng đề cập tới thông tin của HLV David Wagner bởi trước đây ông đã từng dẫn dắt đội bóng ở Anh là Huddersfield Town. Tờ báo nhấn mạnh khả năng mất việc chỉ sau một trận đấu của ông này khi đã để thua Bayern Munich tới 8-0 ở trận mở màn.

HLV đầu tiên tại Bundesliga đối diện với nguy cơ mất việc - Ảnh 1.

Schalke để thua Bayern Munich tới 8-0 ở trận mở màn

Thất bại nặng nề trước Bayern Munich giống như giọt nước làm tràn ly quét đi những kiên nhẫn của ban lãnh đạo Schalke với HLV này. Trước khi mùa giải diễn ra, ban lãnh đạo cũng đã tính tới khả năng thay thế bởi thành tích của ông David Wagner ở mùa giải trước cũng không thuyết phục. Ở mùa 2019/20, Schalke dưới sự dẫn dắt của HLV David Wagner này đã trải qua 16 trận không thắng và khép lại mùa giải với chỉ vị trí thứ 14.

 

Theo VTV.VN.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *