Barcelona gửi lời chia tay, Luis Suarez gia nhập Atletico Madrid

 

Trang chủ CLB Barcelona đã nói lời chia tay và tri ân tới Luis Suarez, còn Atletico thông báo họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Uruguay.

Trang chủ của CLB Barcelona thông báo, đội bóng đã đồng ý bán Luis Suarez cho Atletico Madrid với giá 6 triệu Euro. Tiền đạo người Uruguay sẽ chỉ cần vượt qua buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Barcelona coi Luis Suarez là một phần lịch sử của đội bóng. Sau 6 mùa giải khoác áo Barca, tiền đạo người Uruguay đã ghi tới 198 bàn thắng và giành được 13 danh hiệu lớn nhỏ.

Barcelona gửi lời chia tay, Luis Suarez gia nhập Atletico Madrid - Ảnh 1.

Danh hiệu của Luis Suarez trong màu áo Barcelona

La Liga: 4

Champions League: 1

Cúp Nhà Vua: 4

FIFA Clubs World Cup: 1

Siêu cúp châu Âu: 1

Siêu Cúp TBN: 2

Với 198 bàn thắng sau 283 trận, Luis Suarez xếp thứ 3 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất lịch sử Barcelona, chỉ sau Cesar (232 bàn) và Leo Messi (634 bàn). Ngoài ra, tiền đạo 33 tuổi cũng có tới 97 pha kiến tạo để các đồng đội lập công.

Ở đội bóng mới, Luis Suarez tiếp tục nhận trọng trách trên hàng công. Chính việc tự tin có được chân sút cự phách người Uruguay đã khiến Atletico Madrid mạnh dạn để chân sút số 1 của họ ở mùa giải trước là Alvaro Morata gia nhập Juventus.

 

Theo VTV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *