Bản tin tối 24/09: Thiago Silva ‘ghi điểm’ với Lampard

 

Thiago Silva “ghi điểm” với Lampard, Thủ môn số 1 Barca hồi phục chậm, Tottenham sắp chốt được tiền đạo mới, HLV Flick bác tin đồn Gotze,…

 

Thiago Silva “ghi điểm” với Lampard. Rạng sáng nay, Thiago Silva đã có màn ra mắt Chelsea thành công khi chơi chắc chắn giúp đội nhà giữ sạch mành lưới. Dù chỉ đá 60 phút trước khi nhường chỗ cho Kurt Zouma nhưng trung vệ người Brazil vẫn nhận được những lời tán dương từ HLV Frank Lampard bởi phong thái thủ lĩnh. Cũng theo chiến lược gia 42 tuổi, việc cựu thủ quân PSG không nói được tiếng Anh không phải vấn đề bởi khả năng chỉ đạo đồng đội bằng hành động.
 
Thiago Silva “ghi điểm” ngay trong ngày ra mắt
 
Newcastle có chiến thắng lịch sử. Trước đối thủ đang thi đấu tại League Two (tương đương giải hạng Tư Anh) là Morecambe, Newcastle đã có chiến thắng đậm nhất trong lịch sử CLB khi phải làm khách với tỉ số 7-0. “Bom xịt” Joelinton đóng góp cú đúp cho “Chích chòe”. 5 bàn còn lại được ghi bởi Miguel Almiron, Jacob Murphy, Isaac Hayden, Jamaal Lascelles và 1 bàn phản lưới của Sam Lavelle.
 
Thủ môn số 1 Barca hồi phục chậm. AS cho biết, Marc-Andre ter Stegen sẽ cần nhiều thời gian hồi phục hơn dự kiến sau ca phẫu thuật đầu gối diễn ra cách đây gần 1 tháng. Thủ môn người Đức được cho là vẫn chưa thể hoạt động bình thường suốt nhiều tuần và có khả năng bỏ lỡ tổng cộng 14 trận trong khoảng thời gian tới, bao gồm cả El Clasico vào ngày 25/10.
 
Leicester dính tổn thất lớn. Trả lời phỏng vấn sau khi sớm dừng bước tại Carabao Cup với thất bại 0-2 trên sân nhà trước Arsenal, HLV Brendan Rodgers đã cập nhật tin không vui về mặt nhân sự của Leicester. Cụ thể, tiền vệ phòng ngự số 1 – Wilfred Ndidi đã dính chấn thương háng nghiêm trọng (từ trận thắng Burnley cuối tuần trước) và có thể phải nghỉ tới 12 tuần.
 
Tottenham sắp chốt được tiền đạo mới. Một số nguồn tin tại Italia khẳng định, đại diện của Arkadiusz Milik đã có mặt tại London vào hôm qua để thảo luận về tương lai thân chủ mình với ông chủ Tottenham, Daniel Levy. Nhiều khả năng, tiền đạo người Ba Lan sẽ gia hạn với Napoli trước khi chuyển sang “Gà trống” theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa kèm điều khoản mua đứt bắt buộc trị giá 25 triệu euro vào hè 2021.
 
Milik có thể trở thành người “chia lửa” với Harry Kane
 
Di Maria thất vọng vì bị loại khỏi đội tuyển quốc gia. Trong danh sách triệu tập đội tuyển Argentina mà HLV Lionel Scaloni công bố, Angel Di Maria là trường hợp vắng mặt đáng chú ý nhất. Tiền vệ 32 tuổi tỏ ra cực kì thất vọng và cho biết anh không thể lý giải nổi việc mình bị loại. Dù vậy, ngôi sao thuộc biên chế PSG cũng khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức ở CLB với hi vọng được trở lại cống hiến cho Albiceleste.
 
HLV Flick bác tin đồn Gotze. Chia sẻ với truyền thông trước thềm trận tranh Siêu cúp châu Âu, HLV Hansi Flick tuyên bố Mario Gotze hiện không phải lựa chọn mà Bayern Munich đang cân nhắc. “Thuyền trưởng” người Đức cho biết việc ông gọi điện cho cậu học trò cũ ở đội tuyển quốc gia chỉ là vì lý do cá nhân. Trước đó, có tin “Cậu bé vàng” một thời được đích chân chiến lược gia 55 tuổi mời về và bản thân anh cũng sẵn sàng trở lại sân Allianz Arena.
 
Quang Hải phải tập riêng. 2 ngày trước trận đấu với Quảng Nam thuộc khuôn khổ vòng 12 V-League, Quang Hải đã phải tập riêng chưa rõ lý do. Ngoài ngôi sao mang áo số 19, HLV Chu Đình Nghiêm còn để một trụ cột khác của CLB Hà Nội tập riêng là Thành Lương. Dự kiến, vào chiều mai, nhà đương kim vô địch V-League sẽ bay vào Quảng Nam.
 
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *