Lộc Tài FC và Quốc An – Quốc Michel: TRẬN CẦU GIAO HỮU GIÀU Ý NGHĨA

 

Chiều qua, 23-09, TP. Vĩnh Long không mưa, nhưng trên sân bóng đá trường ĐH Xây Dựng Miền Tây xuất hiện cơn mưa khá nặng hạt. Đó là cơn mưa bàn thắng trong trận giao hữu sôi nổi giữa Lộc Tài FC và Quốc An Quốc Michel.

Đúng như kỳ vọng, hai đội bóng Lộc Tài FC và Quốc An Quốc Michel đã cống hiến cho khán giả Vĩnh Long một trận cầu sôi nổi với 7 bàn thắng được ghi. Trong số này, 4 bàn thắng thuộc về đội chủ nhà Lộc Tài và 3 thuộc về đại diện đến từ TP.HCM, CLB Quốc An Quốc Michel.

Trong hiệp 1, Việt Anh và Hiếu Cà Mau giúp Lộc Tài Fc của bầu Lộc dẫn trước 2-1. Bước sang hiệp 2, trận đấu diễn ra với tốc độ chóng mặt, Quốc An Quốc Michel dồn toàn đội hình lên tấn công. Đội trưởng Phương Bơ dù lập cú đúp nhưng không thể giúp đội bóng của mình tránh khỏi được thất bại.

Ngoài hấp dẫn về tính chuyên môn, 2 đơn vị tài trợ chính là Tiệm vàng Lộc Tài và Quốc An Quốc Michel đã trao những suất học bổng, xe đạp, cặp, balo, tập cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn thành phố Vĩnh Long có tổng giá trị  120 triệu đồng.

Huy Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *