Diego Godin rời Inter Milan ‘không kèn không trống’

 

Chỉ sau 1 mùa giải khoác áo Inter Milan, trung vệ ngôi sao Diego Godin đã phải ra đi và đến với một bến đỗ kém danh giá là Cagliari.
Hè 2019, Diego Godin từ chối hàng loạt lời mời để gia nhập Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do từ Atletico Madrid. Với đẳng cấp cùng kinh nghiệm trong khoảng thời gian khoác áo đại diện La Liga, trung vệ người Uruguay được kì vọng sẽ bổ sung “chất thép” cho Nerazzurri, giúp đội bóng này cạnh tranh chức vô địch Serie A.
 
Tuy nhiên, “đời không như là mơ” và Godin chẳng thể đáp ứng được yêu cầu của HLV Antonio Conte, người thường xuyên sử dụng sơ đồ 3 trung vệ. Suốt cả mùa giải 2019/20, lão tướng 34 tuổi có 36 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó 23 lần xuất hiện tại Serie A nhưng chơi không như kì vọng.
 
Do vậy, Inter đã quyết định chia tay Godin chỉ sau đúng 1 mùa giải. Trên trang chủ, á quân Serie A mùa trước xác nhận đã để cựu thủ quân Atletico gia nhập Cagliari. Anh cũng đã đặt bút kí vào giao kèo có thời hạn 3 năm, đến hết tháng 6/2023 với CLB đảo Sardinia.
 
Theo các nguồn tin uy tín tại Italia, Inter để Godin ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, không yêu cầu một khoản phí nào từ Cagliari. Trung vệ người Uruguay rời Giuseppe Meazza “không kèn không trống” còn Nerazzurri cũng chẳng có được “món hời” như mong đợi.
 
Với Godin, việc gia nhập Cagliari có thể coi là bước lùi lớn trong sự nghiệp, cho thấy anh đã dần “hết thời”. CLB mới của lão tướng người Uruguay chỉ xếp thứ 14 Serie A mùa trước và tạm xếp hạng 7 sau vòng mở màn mùa bóng năm nay với trận hòa Sassuolo.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *