AC Milan thắng kịch tính Bodo Glimt ở vòng loại thứ 3 Europa League

 

Ở vòng sơ loại thứ 3 Europa League 2020/21 diễn ra rạng sáng nay, AC Milan đã trải qua một cuộc rượt đuổi tỉ số ngay trên sân nhà trước đội bóng Na Uy Bodo Glimt.

2 CLB AC Milan và Bodo Glimt đã mang đến một cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn trên sân San Siro. Phút thứ 15 của trận đấu, các cầu thủ Bodo Glimt tận dụng được sự lơ là nơi hàng phòng ngự của đội chủ nhà để có màn phối hợp ăn ý và ghi bàn thắng đầu tiên. Tác giả pha lập công mở tỉ số là Kasper Junker của đội khách.

AC Milan thắng kịch tính Bodo Glimt ở vòng loại thứ 3 Europa League - Ảnh 2.

Nhưng cũng chỉ 1 phút sau, AC Milan đã tái lập thế cân bằng. Hakan Calhanoglu tìm được khoảng trống trước khung thành đội khách và cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã ghi bàn gỡ hòa 1-1.

AC Milan thắng kịch tính Bodo Glimt ở vòng loại thứ 3 Europa League - Ảnh 3.

Trong bối cảnh Ibrahimovic phải vắng mặt trong trận đấu này vì nhiễm COVID-19, tiền đạo Lorenzo Colombo đã có lần đầu tiên được ra sân trong đội hình xuất phát của AC Milan, và Colombo đã tỏa sáng ở phút thứ 32, để nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

AC Milan thắng kịch tính Bodo Glimt ở vòng loại thứ 3 Europa League - Ảnh 4.

Sang tới đầu hiệp 2, AC Milan tiếp tục nới rộng cách biệt nhờ công của Hakan Calhanoglu, người đã hoàn tất cú đúp ở phút thứ 50 trong tình huống phối hợp ăn ý với Samu Castillejo.

AC Milan thắng kịch tính Bodo Glimt ở vòng loại thứ 3 Europa League - Ảnh 5.

Nhưng chỉ vài phút sau, Bodo Glimt đã mang tới bất ngờ khi cầu thủ chạy cánh Jens Hauge, người đã kiến tạo trong tình huống ghi bàn đầu tiên, giờ trực tiếp ghi tên mình lên bảng tỉ số. Tuy nhiên đó cũng là nỗ lực tốt nhất của đại diện bóng đá Na Uy ở cuộc so tài này.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-2 cho AC Milan. Đội bóng Italia giành quyền đi tiếp và sẽ gặp đối thủ là Rio Ave của Bồ Đào Nha trong vòng đấu tiếp theo. Rio Ave vừa giành chiến thắng trước Besistas thông qua loạt sút luân lưu.

 

Theo VTV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *