Solskjaer lạnh lùng với những ‘người thừa’ ở M.U

 

HLV Ole Solskjaer một lần nữa tái khẳng định quan điểm lạnh lùng và có phần tàn nhẫn với các cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của ông tại Man Utd.
Mùa hè năm nay, Ole Solskjaer tiếp tục gặp khó khăn trong việc cải tổ đội hình M.U trong việc mua sắm cũng như “thanh lý” cầu thủ. Hiện tại, đội một của M.U có đến 31 cầu thủ, bao gồm những cái tên từ lâu không được HLV người Na Uy đoái hoài như Chris Smalling, Marcos Rojo, Sergio Romero, Andreas Pereira… Ngay cả Jesse Lingard cũng nhiều khả năng bị đẩy ra đi nếu M.U nhận được đề nghị hợp lý.
 
Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Brighton ở vòng 3 Premier League, Ole Solskjaer khẳng định nhiệm vụ của ông không phải là hỗ trợ những cái tên nằm ngoài kế hoạch nói trên. HLV người Na Uy nói: “Các cầu thủ hạnh phúc khi chơi tốt và giành chiến thắng trong các trận đấu. Tôi hạnh phúc khi chúng tôi chơi tốt và giành chiến thắng”.
 
“Công việc của tôi không phải là giữ cho họ hạnh phúc, công việc của tôi là lựa chọn các cầu thủ có thể mang lại kết quả tốt cho CLB. Việc họ tập luyện chăm chỉ, rèn luyện thể lực và sẵn sàng khi được gọi hay không hoàn toàn phụ thuộc vào chính bản thân họ”.
 
“Như tôi đã nói nhiều lần, tôi rất tự tin vào các cầu thủ của mình. Nếu có chuyện gì xảy ra, tôi sẽ cập nhật cho các bạn biết. Trong bóng đá, bạn không thể đoán trước chuyện gì. Nhưng với tôi, chúng tôi chỉ tập trung vào tập luyện, làm việc để cải thiện đội bóng. Sự tập trung của tôi dành cho trận đấu tới và tôi không thể quan tâm đến quá nhiều chuyện khác”.  
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *