Real gặp đội nhì bảng, Eden Hazard lại làm khán giả

 

Ngôi sao Eden Hazard tiếp tục vắng mặt trong trận đấu được dự báo đầy khó khăn của Real Madrid trước đối thủ đang có phong độ cao, Real Betis.
Ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, Real Madrid đã không thể giành trọn vẹn điểm số khi làm khách trước Real Sociedad bởi hàng công có phần bế tắc. Vòng này, Los Blancos tiếp tục phải xa nhà, chạm trán một đối thủ khó chơi không kém – CLB đang có phong độ cao (2 trận toàn thắng) và chễm chệ ở ngôi nhì bảng La Liga là Real Betis.
 
Tuy nhiên, không may là Real sẽ lại phải ra sân mà không có được những “ngòi nổ” chất lượng nhất, đặc biệt là Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ đã vắng mặt ở trận gặp Sociedad và thêm một lần nữa bị gạch tên khỏi chuyến làm khách của nhà đương kim vô địch La Liga vào đêm nay.
 
Thực tế, Hazard đã tham gia tập luyện cùng các đồng đội vào sáng thứ Sáu. Tuy nhiên, thể lực của ngôi sao 29 tuổi vẫn chưa đảm bảo nên HLV Zinedine Zidane quyết định sẽ không mạo hiểm. Sớm nhất thì phải đến thứ Tư tuần sau, khi Real Madrid tiếp đón Real Valladolid tại Estadio Alfredo Di Stefano, cựu cầu thủ Chelsea mới có thể tái xuất.
 
Ngoài Hazard, Real còn không có được sự phục vụ của một mũi công quan trọng khác là Marco Asensio với lý do tương tự. Eder Militao cùng Mariano Diaz cũng không góp mặt trước Betis nhưng điều an ủi với HLV Zidane là Isco và Lucas Vazquez đã trở lại.
 
Nhiều khả năng, HLV Zidane sẽ lại sử dụng hàng công gồm Karim Benzema, Vinicius Junior cùng Rodrygo Goes. Ngoài ra, Isco cũng là một lựa chọn khả dĩ trong bối cảnh những nhân tố còn lại như Luka Jovic hay Borja Mayoral dường như chỉ có mặt cho… đủ quân số.
 
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *