Bản tin sáng 28/09: Mustafi khăn gói rời Arsenal

 

Mustafi khăn gói rời Arsenal; West Ham đè bẹp Wolves; Milan tiếp tục ca khúc khải hoàn; Aubameyang từ chối Barca; Liverpool không mua thêm hậu vệ,…

 

Mustafi khăn gói rời Arsenal. Theo tiết lộ của Calciomercato, trung vệ Shkodran Mustafi đã đồng ý gia nhập Lazio và hưởng mức lương 2,5 triệu euro mùa. Giám đốc thể thao của Lazio, ông Tare đang đàm phán để hoàn tất thương vụ này. HLV Arteta không còn tin dùng Mustafi sau khi chiêu mộ Gabriel Magalhaes (Lilles) và triệu hồi Saliba (St Etienne).
 

Mustafi đã đạt thỏa thuận gia nhập Lazio
 
West Ham đè bẹp Wolves. Ở trận đấu thuộc vòng 3 Premier League đêm qua, West Ham đã bất ngờ đánh bại Wolves với tỉ số 4-0, trong đó có cú đúp của tiền đạo Jarrod Bowen. Đây là chiến thắng đầu tiên của thầy trò David Moyes sau 2 trận ra quân toàn thua.
 
Milan tiếp tục ca khúc khải hoàn. Sau khi hạ Bologna 2-0 ở vòng mở màn Serie A, AC Milan tiếp tục vượt qua Crotone ở vòng đấu thứ 2 với tỉ số tương tự. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu này là bàn thắng ra mắt AC Milan của tiền vệ tân binh Brahim Diaz.
 
Napoli đại thắng 6-0. Ở trận đấu thuộc vòng 2 Serie A đêm qua, Napoli đã dễ dàng hủy diệt Genoa với tỉ số 6-0. Các bàn thắng của Napoli được ghi bởi Hirving Lozano (cú đúp), Zielinski, Mertens, Elmas và Politano. Với chiến thắng này, thầy trò Gattuso đã tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH cùng AC Milan và Verona.
 
Aubameyang từ chối Barca. Chia sẻ trên Canal, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang thừa nhận đã được nhiều CLB theo đuổi, trong đó có Barcelona. Tuy nhiên, ngôi sao người Gabon đã quyết định ở lại Emirates vì tin tưởng HLV Mikel Arteta và sự khởi sắc của Arsenal.
 
Pirlo thất vọng. Chia sẻ sau trận hòa Roma 2-2, HLV Andrea Pirlo cho rằng đây là bước lùi về màn trình diễn của Juventus. Cựu tuyển thủ Italia khẳng định Juventus vẫn cần thêm nhiều thời gian để tái thiết đội hình do không có nhiều trận giao hữu trước mùa giải.
 

HLV Pirlo không hài lòng với màn trình diễn của Juventus ở trận hòa Roma
 
Liverpool không mua thêm hậu vệ. Chia sẻ trước trận tiếp Arsenal, HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ không mua thêm hậu vệ trong phần còn lại của mùa hè 2020. Nhà cầm quân người Đức rất hài lòng với hàng thủ hiện tại bởi Fabinho có thể đá vị trí trung vệ khi cần thiết.
 
Juventus ưu tiên Morata. Chia sẻ trên SkySport, Giám đốc Fabio Paratici khẳng định Juventus ưu tiên chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata trong hè này thay vì Edin Dzeko. Ông cũng thừa nhận Juventus đã nỗ lực chiêu mộ Suarez nhưng không thành công.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *